Chi tiết cốt truyện, nhân vật của Gun Breaker 4

Hiện đã có một loạt thông tin chi tiết mới về Gundam Breaker 4, bao gồm câu chuyện và các nhân vật trong trò chơi. Thông tin đến trực tiếp từ Bandai Namco.

Trong Gunpla Breaker 4, người chơi đang ở trong phiên bản phát triển mới nhất của Gunpla Battle Simulator, trong đó họ có thể gặp nhau trực tuyến, trò chuyện và giao lưu, giúp chương trình đạt được thành công chưa từng có. Câu chuyện diễn ra khi phiên bản giả lập mới này, được gọi là Gunpla Battle Blaze: Beyond Borders (hoặc GB4) đang bước vào giai đoạn thử nghiệm beta, trong đó nhân vật chính sẽ tham gia. Nhân vật chính gặp Tao, một người dùng rất hiểu biết nhưng thiếu kinh nghiệm, yêu thích SDGundam và Lin, một người mới bắt đầu có tinh thần cạnh tranh. Ba người họ thành lập một gia tộc và bắt đầu trải qua các trận chiến, gặp gỡ những đồng minh và đối thủ mới. Khi thăng cấp, họ sẽ tham gia “Giải đấu Trận chiến”, sự kiện lớn nhất của trò chơi.

Ngoài Tao và Lin, các nhân vật chính như Reco, nhân vật AI đưa tin tức và tổ chức sự kiện, Mister Gunpla, bình luận viên và MC cho các sự kiện GB4 hay Misa, cựu chiến binh dẫn dắt đội Gunpla của Khu mua sắm Ayato trong Gunpla Breaker 3 sẽ có một phần trong câu chuyện của trò chơi. Gunpla Breaker 4 sẽ cho phép người chơi tùy chỉnh Gunpla của họ với hơn 250 bộ công cụ cơ bản, các bộ phận có thể thu được bằng cách đánh bại kẻ thù và các trận chiến sẽ có Gunpla với các kích cỡ khác nhau.

Chiến đấu thông qua các nhiệm vụ để hack, chém và bắn xuyên qua đám máy móc của kẻ thù, phá vỡ các bộ phận của chúng để thu thập và nâng cấp các công trình. Gunpla Breaker 4 giới thiệu một tính năng hoàn toàn mới cho series, trong đó người chơi sẽ có thể sử dụng hai loại vũ khí khác nhau để tạo ra những combo độc đáo nhằm tìm kiếm những bộ phận tốt nhất để chế tạo Gunpla hoàn hảo. Giữa các trận chiến, người chơi truy cập vào một nhà để xe cơ khí mạnh mẽ, nơi họ có thể tùy chỉnh tác phẩm của mình với các bộ phận mới cũng như sơn, đề can và thời tiết để tạo nên biểu hiện cơ khí tuyệt đỉnh cho những người hâm mộ GTA.

Một tính năng hoàn toàn mới khác chỉ có ở Gundam Breaker 4 là chế độ tầm sâu. Tạo các kịch bản phức tạp với nhiều phông nền, yếu tố môi trường và hiệu ứng đặc biệt, sau đó đặt bất kỳ tác phẩm Gunpla nào và ghi lại tư thế hoàn hảo bằng các mô hình có tính khớp nối cao.

Gundam Breaker 4 ra mắt cho Switch vào ngày 29 tháng 8 năm 2024. Bạn có thể tìm thêm thông tin đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *