Cách lấy đất sét ở Pax Dei

Đất sét là tài nguyên quan trọng ở Pax Dei. Nó chịu trách nhiệm cung cấp các cơ sở chế tạo tiên tiến và đặt nền móng cho ngôi nhà của bạn. Chỉ có điều, bạn có thể thấy khó xác định vị trí.

Đất sét là tài nguyên thô mà bạn có thể tìm và thu thập trên mặt đất giống như một số tài nguyên khác trong Pax Dei; bí quyết là tìm ra Ở đâu tuy nhiên nó sinh sản.

Nơi tìm đất sét ở Pax Dei

Mặc dù đi du lịch không ngừng, tôi chỉ có thể tìm thấy một loại địa điểm có Clay trên đóvà đó chỉ là nhờ lòng tốt của một người chơi khác.

Tôi chỉ nhận thấy Đất sét sinh sản thành từng nhóm gần sông và vùng nước. Chúng sẽ không sinh sản ngay trên bờ hoặc trên sông, nhưng vài bước chân trong đất liền. Vì vậy, khi tìm kiếm Clay, hãy đi theo dòng sông và chú ý đến vùng đất chứ không phải dòng sông.

Hãy nhớ rằng những người chơi khác có thể đã lấy đất sét trước khi bạn đến đóvà sẽ không có dấu hiệu nào cho thấy Clay đã từng ở đó. Bạn có thể chạy qua nhiều điểm sinh sản bằng đất sét mà không nhận ra.

Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Cách tốt nhất để biết Clay ở đâu trong Pax Dei là bằng cách hỏi xung quanh. Cuối cùng, đây là một trò chơi nhiều người chơi và bạn sẽ có nhiều người chơi khác với nền móng, túp lều và nhà ở. Tất cả những người chơi đó đều đã tìm thấy Clay, vậy tại sao không hỏi họ xem họ đã tìm thấy nó ở đâu?

Tôi đã phải làm phiền người chơi khác, Aurelle, để hỏi cô ấy đã tìm thấy Clay của mình ở đâu và cô ấy đưa tôi thẳng đến nơi cô ấy đã tìm thấy một số trước đó. Vì vậy, nếu bạn vượt qua Aurelle trong chuyến du lịch của mình, hãy nhớ nói lời cảm ơn!

Điểm đất sét tốt nhất ở Pax Dei

Như hiện tại, với việc đất sét xuất hiện khá chuẩn và tất cả các bản đồ đều hoàn toàn khác nhau, thực sự không có một Điểm đất sét “tốt nhất”. Trong trường hợp của Pax Dei, điểm Đất nện tốt nhất sẽ là bất kỳ điểm nào trong khoảng cách đi bộ hợp lý.

Tôi khuyên bạn nên hỏi kỹ xung quanh xem những người chơi khác đã tìm thấy Đất sét của họ ở đâu để xây dựng kiến ​​​​thức chung về khu vực của bạn. Với kiến ​​thức của mọi người trong cộng đồng, bạn sẽ trở thành người có quyền lực hàng đầu ở nơi có tất cả các điểm Clay và bạn sẽ có thể di chuyển hiệu quả giữa chúng trong khi bạn chờ đợi chúng hồi sinh.

Hiện tại vẫn chưa biết chính xác tài nguyên mất bao lâu để hồi sinh, đặc biệt là mỗi tài nguyên sẽ có thời gian hồi chiêu khác nhau. Tuy nhiên, với cuộc gặp gỡ với Aurelle, tôi có thể ước tính rằng Clay có thể cótốc độ sinh sản ít nhất 30 phút đến một giờ.

Với kiến ​​thức này, giờ đây bạn có thể ra ngoài và thu thập tất cả đất sét mà bạn cần. Hãy nhớ đối xử tốt với hàng xóm của bạn và họ sẽ đối xử tốt với bạn!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *