Cách khởi động Elden Ring Shadow of the Erdtree DLC

Mặc dù FromSoftware thường chôn vùi DLC của họ sau nhiều giờ chơi trò chơi, nhưng điều đáng ngạc nhiên đối với tôi là Shadow of the Erdtree DLC trong Elden Ring, được cho là trò chơi FromSoftware dễ tiếp cận nhất, cũng bị chôn vùi sau nhiều giờ chơi. Để bắt đầu Elden Ring Shadow of the Erdtree, bạn cần kiếm được nó.

Điều này có vẻ quá sức, nhưng đừng lo lắng. Tôi đã ghi lại hành trình mà chính tôi đã trải qua nên mọi hành động đều cần thiết.

Danh sách kiểm tra DLC Elden Ring Shadow of Erdtree

Để bắt đầu DLC Shadow of the Erdtree cho Elden Ring, bạn sẽ phải đánh bại hai tên trùm chủ chốt. Tùy thuộc vào vị trí của bạn trong Elden Ring, bạn có thể phải đánh bại thêm một số người nữa. Có rất nhiều thông tin trái ngược nhau về chính xác những gì bạn cần làm, nhưng tôi đã tìm ra cách hiệu quả nhất để đạt được điều đó.

Để bắt đầu DLC Shadow of the Erd Tree Elden Ring, ybạn cần phải có:

  • Tai họa sao bị đánh bại Radahn
  • Đánh bại Mogh, Chúa tể của máu

Một khi bạn đã đánh bại được hai tên trùm đó, bạn sẽ có thể bắt đầu DLC.

Tôi chỉ mới đạt cấp 33 khi bắt đầu hành trình thử và chuẩn bị kịp thời cho DLC, và nếu tôi có thể làm được cho bạn, Vậy bạn có thể. Nếu không ngại khai thác trò chơi thì bạn có thể sẵn sàng cho phiên chơi tiếp theo, tùy thuộc vào khoảng cách của bạn.

Mặc dù Mohg, Lord of Blood, khó hơn Radahn, tôi khuyên bạn nên đón anh ấy trước nếu bạn không ngại khai thác một chút. Nó sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho cuộc chiến với Radahn. Tuy nhiên, nếu bạn gần hoặc trên cấp 100, thì hãy giải quyết các tên trùm theo bất kỳ thứ tự nào bạn quyết định.

Cách đến Cung điện Mohgwyn ở Elden Ring

Để đánh bại Mohg, Chúa tể Máu trong Elden Ring cho DLC Shadow of the Erd Tree, bạn sẽ cần phải đến Mohgwyn Palacđ; một nơi chỉ có thể tiếp cận được là dịch chuyển tức thời.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

hai cách để đến Cung điện Mohgwyn – thông qua dịch chuyển tức thời (hiển thị ở trên) trong Cánh đồng tuyết tận hiến, hoặc bằng cách hoàn thành dòng nhiệm vụ của White Mask Varré. Dòng nhiệm vụ có thể là cách nhanh nhất dành cho bạn, vì vậy tôi sẽ nhanh chóng trình bày chi tiết cách hoàn thành nó:

  1. Nói chuyện với Varré khi vào Limgrave lần đầu tiên và được gọi là Maidenless.
  2. Nói chuyện với Varré sau khi đánh bại Godrick the Grafted (sau Margit, Điềm báo Fell ở Lâu đài Stormveil). Anh ta sẽ bảo bạn đến thăm Two Fingers in Roundtable Hold.
  3. Hãy ghé thăm Varré tại Nhà thờ Hoa hồng ở Linurnia và đề cập đến thái độ khinh thường của bạn khi bạn đến thăm Two Fingers. Anh ta sẽ đưa cho bạn 3 ngón tay đẫm máu đang mưng mủ.
  4. Hoặc xâm chiếm 3 người chơi bằng Festering Bloody Finger (thắng hay thua không quan trọng) hoặc đánh bại Magnus The Beast Claw trong Writheblood Ruins.
  5. Nói chuyện với Varré (vẫn còn ở Nhà thờ Hoa Hồng) sau khi xâm chiếm. Cam kết phục vụ triều đại và ông sẽ ban cho bạn sự sủng ái của Lord Of Blood.
  6. Ngâm Lord Of Blood’s Favor trong máu của xác chết thiếu nữ tại Church Of Inhibition ở Bắc Linunia (đi bộ về phía nam từ Grand Lift of Dectus). Bạn có thể bỏ qua kẻ xâm lược và chạy thẳng vào để lấy vật phẩm của mình.
  7. Nói chuyện với Varré để nhận được Bloody Finger có thể tái sử dụng.
  8. Nói chuyện với Varré lần nữa để nhận Huân chương Hiệp sĩ Máu thuần chủng.
  9. Kích hoạt Huân chương Hiệp sĩ Máu thuần chủng để dịch chuyển đến Cung điện Mohgwyn.

Bây giờ bạn đang ở Cung điện Mohgwyn, thông qua một trong hai phương pháp dịch chuyển tức thời, bạn có thể đi xuyên qua hòn đảo để đến đến đấu trường trùm của Mohg.

Làm thế nào để đến và đánh bại Mohg, Lord of Blood

Mohg, Lord of Blood là một tên trùm cực kỳ khó khăn và đầy thách thức trong Elden Ring. Chỉ có 38% người chơi đã đánh bại anh ta tại thời điểm viết bài.

Elden Ring Shadow Of The Erdtree Cách Tìm Và Đánh bại Mohg Lord Of Blood
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn trên cấp 100 và thành thạo các cách chiến đấu, bạn có thể thử thách đấu anh ta. Hãy chắc chắn rằng bạn có khả năng gây ra một số loại hiệu ứng trạng thái (cụ thể là chảy máu) để giúp bạn chiến đấu dễ dàng hơn. Có rất nhiều lửa trong cuộc chiến này, vì vậy hãy mang theo vật tư tiêu hao hoặc trang bị áo giáp chống cháy.

Hoặcbạn hoàn toàn có thể trục trặc trong cuộc chiến với ông chủ. Có một cách cực kỳ nực cười để đánh bại Mohg mà không cần bước vào đấu trường mà vì lý do nào đó lại có hiệu quả. Đây là cách hèn nhát mà tôi đã phải thực hiện vì trình độ của tôi quá kém khi bước vào con đường dài này để sẵn sàng cho DLC. Tôi hứa tôi là một người hâm mộ Souls và một ngày nào đó sẽ đánh bại anh ta trong một trận chiến công bằng.

Nhưng hiện tại, trục trặc này vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường.

Bây giờ Mohg, Chúa tể Máu, đã bị đánh bại, chúng ta hãy xem cách bạn có thể đánh bại Radahn. Tôi chưa tìm thấy bất kỳ chiến công nào ở đây, nhưng thành thật mà nói, với tất cả rune bạn kiếm được từ “cuộc chiến” Mohg, bạn sẽ đủ cấp độ để đối đầu với Radahn.

Cách bắt đầu Lễ hội Radahn ở Elden Ring

Lễ hội Radahn là một yêu cầu để kích hoạt cuộc chiến với trùm Radahn và nhiều người nói rằng bạn phải tiến lên trong nhiệm vụ của Ranni để thực hiện điều đó. Điều này là sai. Các Cách nhanh nhất để bắt đầu Lễ hội Radahn là chỉ cần kích hoạt Grand Lift of Dectus.

Elden Ring Grand Lift Của Dectus
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Grand Lift of Dectus ở xa về phía bắc nhất có thể mà bạn không cần phải có một nửa huy chương để kích hoạt nó. Bạn sẽ tìm thấy một nửa Huy chương Dectus trong Pháo đài Haight ở Limgrave, và cái còn lại ở Pháo đài Farroth ở Caelid. Với cả hai nửa, hãy đến Grand Lift of Dectus và kích hoạt thang máy.

Đảm bảo nắm lấy Site of Grace ở bên trái trước khi bạn di chuyển nhanh đến Cầu không thể vượt qua ở Hạ Caelid. Cổng ở đó bây giờ sẽ hoạt động và bạn có thể dịch chuyển tức thời đến nơi bạn cần.

Sau khi được dịch chuyển đến, hãy tiếp tục và kích hoạt trang web ân sủng. Ngoài ra, trong sân, bạn sẽ có thể nói chuyện với người thông báo ở trên cùng hét vào mặt mọi người bên dưới. Nói với anh ấy rằng bạn đã sẵn sàng như mọi khi.

Sau đó, bạn phải tiếp tục đi bộ qua cơ sở, đi xuống thang máy và cuối cùng, kích hoạt một cổng khác ở rìa bãi biển. Cuộc chiến Starscourge Radahn sẽ bắt đầu!

Cách đánh bại Radahn trong Elden Ring

Cuộc chiến này khá dễ dàng vì bạn có một kinh cầu triệu tập mà bạn có thể kêu gọi để chiến đấu cho bạn.

Dưới mỗi biểu ngữ quang phổ là một số lượng lệnh triệu tập nhất định. Mỗi lần triệu hồi có nhiều hơn một biểu ngữ mà họ có thể được triệu tập từ đó, nhưng mỗi dấu hiệu triệu hồi chỉ có thể được sử dụng một lần. Khi bắt đầu trận chiến, hãy đảm bảo triệu tập tất cả bọn chúng, nhưng hãy tạm dừng việc triệu tập lại cho đến khi hầu hết bị đánh bại, để tiếp tục đưa chúng vào theo từng đợt.

Sân Elden Ring
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trên Torrent, bạn sẽ có thể tránh xa cuộc chiến, nhưng những bóng ma sẽ cần sự hỗ trợ của bạn để hạ gục Radahn vì chúng có giới hạn. Lời khuyên của tôi sẽ là mang theo vũ khí chảy máu để giảm bớt sức khỏe của Radahn trước khi bỏ trốn lần nữa.

Bóng ma của bạn sẽ có thể kết liễu Radahn. Đảm bảo tiếp tục chạy trốn vì các đòn tấn công của anh ta có thể sẽ tiêu diệt bạn nếu anh ta được phép thực hiện một đòn kết hợp. Hãy tin tôi.

Khi Radahn bị đánh bại, bạn sẽ tiến thêm một bước nữa để sẵn sàng cho DLC Shadow of the Erdtree Elden Ring.

Elden Ring Shadow of the Erdtree: Cách bắt đầu DLC

Bây giờ Radahn và Mohg đã bị đánh bại, bạn sẽ có thể bắt đầu Elden Ring Shadow của Erdtree DLC khi nó ra mắt.

Để vào vùng đất mới, bạn sẽ cần đến cái kén của Miquella ở phía sau khu vực đánh trùm của Mohg. Bạn sẽ có thể tương tác với cái kén này để bắt đầu DLC và tiến vào Vùng đất bóng tối.

Cái gì đó là một cuộc hành trình Nếu bạn đến đây mà không khai thác trò chơi thì tôi sẽ ngả mũ trước bạn. Nếu bạn muốn kết liễu Malenia trước khi bắt đầu DLC mới thì chúng tôi sẽ sẵn sàng cho bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *