Cách khắc phục các hạng mục công trình không xuất hiện trục trặc trong Pax Dei

Sau khi chế tạo chiếc búa và xác nhận lô đất của mình trong Pax Dei, bạn có thể sẽ muốn bắt đầu xây dựng trạm chế tạo và ngôi nhà của mình, phải không? Chà, điều này có thể trở nên phức tạp. Dưới đây là cách khắc phục các hạng mục công trình không xuất hiện trục trặc trong Pax Dei.

Lỗi vật phẩm xây dựng trong Pax Dei là gì? Sửa chữa, giải thích

Điều đầu tiên, hãy biết rằng vấn đề này là một trục trặc mà dường như mọi người đều lo lắng. Pax Dei vẫn đang trong giai đoạn Truy cập sớm và điều đó có nghĩa là nó chắc chắn sẽ có một số trục trặc như thực tế là một số tòa nhà của bạn sẽ không xuất hiện.

Hãy tưởng tượng bạn không thể chế tạo trong một trò chơi sinh tồn chế tạo. Chà, đó chính xác là những gì xảy ra với một số người dùng Pax Dei. Sau khi bạn xây dựng chiếc búa xây dựng của mình và yêu cầu một trong hai vị trí trong lô đất của mình, bạn sẽ được hướng dẫn bắt đầu xây dựng nền móng cho ngôi nhà của bạn và thậm chí một số trạm chế tạo. Chà, mỗi vật phẩm có thể chế tạo này đều có sẵn trong menu xây dựng và bạn có thể thấy chúng xuất hiện khi định vị chúng, nhưng chúng sẽ không xuất hiện khi xây dựng chúng. Không chỉ vậy mà bạn vẫn sẽ sử dụng tài liệu của mìnhđiều này cực kỳ khó chịu nếu không dễ dàng tìm thấy chúng, như Clay.

Pax Dei: Cách sửa lỗi Thợ rèn, lô đất, v.v. không xuất hiện

Tôi đã thử mọi cách như ngắt kết nối và kết nối lại, thay đổi một số tùy chọn menu và thậm chí cố gắng thực hiện một số công việc mang tính nghi thức, nhưng không có tác dụng gì. Tôi thậm chí đã cố gắng định vị lại cốt truyện của mình và điều làm sáng tỏ toàn bộ vấn đề này là, sau khi xác nhận lại và định vị lại nó, cốt truyện xuất hiện hai lần trên bản đồ, với các âm mưu trước đây và hiện tại đang hoạt động. Vì thế, đây rất có thể là sự cố máy chủ hoặc kết nối điều đó không cho phép định vị các vật phẩm trong trò chơi.

Khối băm gỗ Pax Dei

Vì đây là một trò chơi chế tạo sinh tồn mang tính xã hội nên việc xây dựng một ngôi nhà hoặc trạm chế tạo sẽ yêu cầu nó phải được giữ ở vị trí trên bản đồ để bạn và những người chơi khác có thể xem. Cập nhật các vị trí đã nói sẽ yêu cầu ổn định máy chủ tốtđiều mà trò chơi đang thiếu ở thời điểm hiện tại.

Những người chơi khác đã tìm thấy các vật phẩm đã xây dựng biến mất sau khi tải lại trò chơivì vậy tôi khuyên bạn chỉ nên đợi các nhà phát triển giải quyết vấn đề này, chọn khu vực máy chủ gần bạn hơn hoặc thậm chí sinh sản ở khu vực có ít dân cư hơn.

Lỗi trục trặc của tòa nhà là một cái gì đó các nhà phát triển cần tìm ra và sửa chữa. Sau khi bản vá được phát hành, lỗi này sẽ tự động biến mất. Cho đến lúc đó, bạn có thể gặp rắc rối.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *