Bộ sưu tập điều tra luật sư Ace đã công bố

Capcom đã công bố Bộ sưu tập điều tra luật sư Ace, một bản phát hành lại mới của các trò chơi DS cổ điển với tác phẩm nghệ thuật mới.

sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 9 trên toàn thế giới trên Windows PC (thông qua (Steam và Microsoft Store), Xbox One, Nintendo Switch và PlayStation 4.

Dưới đây là tóm tắt về bộ sưu tập mới, cùng với đoạn giới thiệu tiết lộ của nó:

Những bước ngoặt kịch tính của Miles Edgeworth chiếm vị trí trung tâm!

Trải nghiệm cả hai trò chơi Điều tra Luật sư Ace trong một bộ sưu tập tuyệt đẹp! Hãy vào vai Miles Edgeworth, công tố viên của các công tố viên trong trò chơi chính của Ace Attorney!

Rời khỏi phòng xử án khi bạn cùng Edgeworth đi dạo quanh hiện trường vụ án, thu thập bằng chứng, manh mối và nói chuyện với những người quan tâm. Sử dụng trí thông minh của bạn và những gì bạn khám phá được để giải quyết những vụ án hóc búa, hấp dẫn thông qua logic và suy luận.

Đặc trưng

  • Cả hai trò chơi đều được xử lý ở chế độ HD đầy đủ, bao gồm các thiết kế hoàn toàn mới cho các nhân vật chibi! Phong cách nghệ thuật pixel cổ điển cũng có sẵn để tạo cảm giác cổ điển hơn!
  • Các cải tiến về chất lượng cuộc sống bao gồm Chọn Chương đã được thêm vào, giúp bạn dễ dàng phát lại các phần yêu thích của mình!
  • Chế độ tự động phát và câu chuyện cũng đã được thêm vào. Tự động phát sẽ giúp bạn tiến triển cuộc đối thoại, trong khi Chế độ câu chuyện sẽ thay mặt bạn giải quyết ngay cả những câu đố khó nhất – hoàn hảo cho những ai chỉ muốn ngồi lại và tận hưởng một điều bí ẩn thú vị!
    *Bạn có thể bật và tắt Chế độ câu chuyện bất cứ lúc nào.
  • Phần Thư viện chứa đầy những tài liệu bổ sung chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng cũng được bao gồm! Xem hình minh họa và hoạt ảnh nhân vật trong trò chơi cùng với bản phác thảo thiết kế nhân vật và hơn thế nữa! Nghe nhạc nền của mỗi trò chơi hoặc đắm mình trong vẻ đẹp của một số bản hòa tấu!
  • Chơi các trò chơi bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung phồn thể và tiếng Trung giản thể!

Bộ sưu tập điều tra luật sư Ace, Capcom

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *