Bộ sưu tập Điều tra của Luật sư Ace được công bố, ra mắt vào tháng 9

Trong những năm gần đây, Capcom đã thực sự thể hiện sự cống hiến của mình cho dòng game Ace Attorney bằng cách đưa game lên các hệ máy console hiện đại. The Great Ace Attorney Chronicles lần đầu tiên mang hai trò chơi đến phương Tây, trong khi Apollo Justice Ace Attorney Trilogy mang đến sự đổi mới cho các trò chơi mới nhất trong series. Hôm nay, với việc công bố Bộ sưu tập điều tra Ace Attorney, Capcom không chỉ mang đến một bản phát hành khác chỉ có ở Nhật Bản cho các game thủ phương Tây mà còn cung cấp toàn bộ thư viện trò chơi Ace Attorney trên các hệ máy console hiện đại.

Trò chơi Điều tra theo chân Miles Edgeworth, một nhân vật phản diện trở thành đồng minh bất đắc dĩ từ bộ ba trò chơi Phoenix Wright ban đầu. Thay vì những người bào chữa cho nghi phạm tại tòa, Edgeworth là một công tố viên, vì vậy anh ta có trách nhiệm xây dựng vụ án chống lại các nghi phạm chính. Bằng cách thu thập bằng chứng và hoàn thành các câu đố logic, anh và Thám tử Gumshoe đáng yêu giải quyết những bí ẩn và phục vụ công lý. Mặc dù trò chơi đầu tiên ra mắt tại Hoa Kỳ dưới dạng tựa DS, nhưng trò chơi thứ hai chưa bao giờ chính thức kết thúc, vì vậy đây là cơ hội đầu tiên để nhiều người chơi được xem câu chuyện của nó.

Giống như các bộ sưu tập Ace Attorney khác, Bộ sưu tập Điều tra Ace Attorney sẽ có một số chế độ và cài đặt để người hâm mộ đánh giá cao nghệ thuật và âm nhạc của trò chơi gốc. Mặc dù nó bao gồm “hình ảnh nhân vật vẽ tay” mới để có giao diện hiện đại hơn, nhưng nó cũng cho phép người chơi chuyển sang các họa tiết pixel cổ điển nếu họ thích giao diện của bản gốc. Trong khi đó, thư viện bao gồm hình ảnh nhân vật, album ảnh và âm nhạc từ trò chơi, bao gồm cả sự sắp xếp của dàn nhạc.

Mặc dù thông báo được đưa ra trong Nintendo Direct, bộ sưu tập Ace Attorney Surveys không phải là độc quyền trên bảng điều khiển – bộ sưu tập hai trò chơi sẽ ra mắt trên PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC vào ngày 6 tháng 9.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *