Backbone One – Bộ điều khiển phiên bản giới hạn Post Malone sẽ phát hành vào tuần tới, bao gồm các nút khắc laser và D-Pad bằng nhôm – TouchArcade

Backbone đã trở lại (không thể cưỡng lại điều đó) với bộ điều khiển Phiên bản giới hạn mới sau sự hợp tác với Kojima Productions và Bản cắt của đạo diễn Death Stranding. Bộ điều khiển phiên bản giới hạn Backbone One – Post Malone sẽ được bán vào ngày 25 tháng 6 và nó có một số nâng cấp đáng chú ý so với Backbone One hiện có. Là sự hợp tác với Post Malone, Bộ điều khiển phiên bản giới hạn Backbone One – Post Malone bao gồm logo phát sáng trong bóng tối với thân màu xanh lục mờ. Nó cũng sẽ có d-pad bằng nhôm nâng cấp, các nút ABXY bằng nhôm được khắc bằng laser và được sản xuất giới hạn ở 500 chiếc. Nó sẽ chỉ được bán trên trang web Backbone. Kiểm tra bao bì và bộ điều khiển dưới đây:

Nếu bạn muốn mua một trong những bộ điều khiển giới hạn, bạn có thể đăng ký trên trang web chính thức để nhận thông báo khi nó hoạt động tại đây. Kiểm tra trang web chính thức của Backbone tại đây. Mặc dù điều này sẽ chỉ có trên trang web chính thức, nhưng các bộ điều khiển Backbone One khác có sẵn trên Amazon và nhiều nhà bán lẻ hơn. Mặc dù cái này trông rất tuyệt vời nhưng tôi sẽ chờ đợi một bộ điều khiển màu tím mờ nếu chúng tôi có một cái. Bạn nghĩ gì về bộ điều khiển Backbone One – Post Malone Limited Edition mới và bạn có muốn thử đặt mua một chiếc vào tuần tới không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *