Wonder Woman có tính năng chiến đấu tự do, đồng minh và kẻ thù được tạo theo thủ tục – Tin đồn

Nhờ một cuộc khảo sát trực tuyến được cho là, các chi tiết mới về Monolith Productions’ Người phụ nữ kỳ diệu rõ ràng đã xuất hiện. Mặc dù khiếu nại về bản quyền đã loại bỏ các lựa chọn khảo sát và hình ảnh khái niệm, nhưng những chi tiết đầu tiên về câu chuyện và lối chơi dường như đã được tiết lộ.

Như đã thông báo trước đó, nó sử dụng Hệ thống Nemesis, được giới thiệu trong Trung Địa: Cái bóng của Mordor và mở rộng hơn nữa trong Cái bóng của chiến tranh. TRONG Người phụ nữ kỳ diệuTheo cuộc khảo sát, nó sẽ tạo ra một “nhóm đồng minh và kẻ thù” theo thủ tục, những người sẽ “ghi nhớ các lựa chọn và hành động của bạn” và phản ứng dựa trên niềm tin của họ. Diana cũng gặp “các nhân vật DC mang tính biểu tượng”, có thể bao gồm các anh hùng khác và “cư dân thần thoại trong thần thoại Hy Lạp”.

Lối chơi khôn ngoan, Người phụ nữ kỳ diệu dường như cung cấp Freeflow Combat, giống như Trung Địa loạt phim với “sự kết hợp tàn khốc”. Người chơi cũng có thể sử dụng Lasso of Truth của Diana và bay vòng quanh thế giới.

WB Games chưa công bố thời điểm phát hành cho Người phụ nữ kỳ diệu hoặc thậm chí giới thiệu lối chơi của nó, mặc dù nó sẽ không có các yếu tố dịch vụ trực tiếp. Nó được cho là sẽ có mặt trên Xbox Series X/S, PS5 và PC, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *