Từ Phần mềm lịch sự yêu cầu người chơi không làm hỏng Elden Ring: Shadow Of The Erdtree

Những người hâm mộ Elden Ring có thể đang đếm ngược từng giây cho đến khi phát hành bản mở rộng Shadow of the Erdtree được mong đợi vào thứ Sáu tuần này. Đối với những người dự định đi sâu vào trải nghiệm ngay trong mili giây, nhà phát triển From Software có một yêu cầu: không tiết lộ nội dung.

Trong một bài đăng X, nhà phát triển đã chia sẻ một tin nhắn ngắn vui lòng yêu cầu người chơi đối xử tốt với nhau và không cố tình làm hỏng nội dung của bản mở rộng trực tuyến. Tin nhắn có nội dung:

Xin chào, Tarnished.

Với việc phát hành bản mở rộng Elden Ring, Shadow of the Erdtree, xin vui lòng lưu ý đến những phần tiết lộ nội dung dành cho những ai muốn bước vào Vương quốc bóng tối mà không có gì ngoài quyết tâm và tâm trí trong sáng.

Cảm ơn bạn đã hợp tác của bạn.

Bất chấp yêu cầu hợp lý này, nếu bạn lo lắng về những kẻ tiết lộ nội dung và không có kế hoạch nhốt mình trong nhà vào ngày 21 tháng 6 và phớt lờ thế giới bên ngoài cho đến khi hoàn thành Shadow of the Erdtree, bạn có thể muốn tắt tiếng mọi đề cập đến nó trên mạng xã hội. phương tiện truyền thông; chỉ để được an toàn.

Nhưng nếu bạn không quan tâm đến việc tìm hiểu chi tiết về Shadow of the Erdtree, bạn có thể xem bản xem trước thực hành gần đây của chúng tôi hoặc xem chúng tôi tham quan một phần trò chơi trong tập Trò chơi mới hôm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *