Trò chơi rút ra bài học

Trò chơi rút ra bài học

Những ai muốn tìm hiểu kỹ hơn về Bài học đã học có thể làm như vậy với lối chơi mới. Tiêu đề phòng thủ tháp đã cập bến Switch trong tuần này.

Để biết thêm thông tin về nó, hãy xem phần tổng quan sau:

Hãy giúp Frank du hành xuyên suốt lịch sử theo cách tiếp cận độc đáo này với thể loại phòng thủ tháp. Bước vào thế giới mơ mộng kỳ lạ ở chế độ co-op hoặc solo. Thu thập tài nguyên, xây dựng tháp phòng thủ và quản lý tay sai của bạn. Hãy vượt qua thử thách và đánh bại những kẻ thù đang đến!

Hãy giúp Frank trong hành trình xuyên suốt lịch sử và bước vào thế giới kỳ lạ của những giấc mơ! Thu thập tài nguyên, thu hút đồng minh, xây dựng tháp và chống lại làn sóng kẻ thù độc nhất. Đối mặt với một đám người thượng cổ, một quân đoàn lính Pháp hoặc các hiệp sĩ thời trung cổ. Giải phóng các bạn cùng lớp của bạn để mở rộng tay sai của bạn và sử dụng sự giúp đỡ của họ để thoát khỏi giấc ngủ chập chờn này.

Các tính năng chính

  • Ở đâu có tháp ở đó phải có làn sóng kẻ thù! Du hành qua sáu giai đoạn lịch sử khác nhau. Trên đường đi, bạn sẽ gặp những chiến binh và nhà lãnh đạo vĩ đại đã ghi tên mình vào những trang lịch sử, tất nhiên là dưới hình thức có một chút thay đổi. Thế giới này đầy những sinh vật kỳ lạ và ma quỷ.
  • Thu thập các tài nguyên như gỗ và đá để xây dựng và nâng cấp các tháp phòng thủ. Ngoài súng cao su, chúng sẽ là vũ khí phòng thủ chính của bạn trước đối thủ. Sử dụng những người trợ giúp của bạn trong trận chiến, giao cho họ những nhiệm vụ đơn giản và bảo vệ căn cứ của bạn!
  • Bắt tay vào cuộc phiêu lưu kỳ thú này trong thế giới điên rồ này một mình hoặc với một nhóm bạn thân của bạn trong chế độ co-op chia đôi màn hình.

Bạn có thể xem cách chơi trò chơi Bài học kinh nghiệm.

lối chơi

Bài học đã học có trên Switch eShop và bao gồm các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể và tiếng Tây Ban Nha. Báo cáo ban đầu của chúng tôi về tiêu đề có thể được tìm thấy đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *