Trò chơi Killer Bean tiết lộ trailer mới và bản phát hành truy cập sớm vào mùa hè

Nhà phát triển Killer Bean Studios đã chia sẻ đoạn giới thiệu mới cho trò chơi của họ Đậu sát thủ trò chơi, hiện đã được thiết lập để ra mắt vào mùa hè này.

Từ những người sáng tạo giống như bộ phim hoạt hình độc lập đình đám năm 2018 Killer Bean mãi mãicái mới Đậu sát thủ trò chơi sẽ ra mắt cho Windows PC (thông qua Steam) trong đợt truy cập sớm vào mùa hè này. Một bản phát hành đầy đủ được lên kế hoạch sau này trên Xbox, Switch và PlayStation.

Người hâm mộ tự hỏi liệu cái mới Đậu sát thủ trò chơi được kết nối với loạt phim hoặc phim gốc theo bất kỳ cách nào. Xin lưu ý rằng trò chơi lấy bối cảnh trên một hòn đảo xa xôi, vô luật pháp và không được coi là tiêu chuẩn cho phần chính Đậu sát thủ mốc thời gian. Trò chơi là một game bắn súng roguelike thế giới mở, trong đó mọi chiến dịch được tạo ngẫu nhiên.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ:

Sau khi bị Cơ quan Bóng tối phản bội và biết được sự thật về đường lối xấu xa của họ, Killer Bean đã đặt mục tiêu sống của mình là tiêu diệt họ. Tuy nhiên, điều này nói thì dễ hơn làm, vì Killer Bean sẽ phải đối mặt với đội quân kẻ thù và những Shadow Bean bí ẩn được huấn luyện tốt hơn và mạnh mẽ hơn anh ta.

Đây là game bắn súng góc nhìn thứ nhất/thứ ba, roguelike. Mỗi khi bạn bắt đầu một chiến dịch chơi đơn mới, mọi thứ sẽ thay đổi. Địa điểm thay đổi, nhiệm vụ thay đổi, nhân vật thay đổi, ông chủ thay đổi và trên hết, câu chuyện cũng thay đổi. Những nhân vật mà bạn tin tưởng trước đây có thể quay lưng lại với bạn. Kẻ thù đã cố gắng giết bạn, cuối cùng có thể giúp đỡ bạn. Những nhiệm vụ đơn giản có thể biến thành những cái bẫy chết người. Không có hai chiến dịch nào giống nhau.

Các tính năng chính

  • Các nhiệm vụ và câu chuyện được tạo hoàn toàn theo thủ tục, chứa đầy những tình tiết bất ngờ và bất ngờ
  • Tăng cấp Cây kỹ năng cho phong cách chơi của bạn: Lén lút, Chiến đấu cận chiến, Parkour, Súng rực lửa
  • Các phe phái khác nhau của kẻ thù đều không ưa nhau
  • Ragdolls và nhiều trận chiến vật lý
  • Rất nhiều phương tiện để lái và rất nhiều vũ khí để thử
  • Các nhân vật chính đi lang thang trên bản đồ, những người sẽ giúp đỡ bạn hoặc làm tổn thương bạn
  • Thiết kế Shadow Beans của riêng bạn để săn lùng Killer Bean

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *