Trò chơi A Quiet Place phá vỡ sự im lặng với đoạn giới thiệu đầu tiên

Những người hâm mộ bộ phim A Quiet Place có thể nhớ rằng một trò chơi điện tử dựa trên loạt phim đã được công bố cách đây gần ba năm. Sau nhiều năm im lặng đáng lo ngại nhưng lại thích hợp một cách kỳ lạ, nhà phát hành Sabre Interactive đã tiết lộ tựa đề và trailer đầu tiên của A Quiet Place: The Road Ahead.

Cuộc phiêu lưu ở góc nhìn thứ nhất là một câu chuyện gốc với sự tham gia của một phụ nữ trẻ phải băng qua một khu vực mới trong bối cảnh hậu tận thế của bộ phim mà không rõ lý do (mặc dù mô tả của trò chơi đề cập đến việc cô ấy đang phải đối mặt với một loại phim truyền hình gia đình nào đó). Giống như trong phim, việc giữ im lặng để tránh cơn thịnh nộ của những kẻ xâm lược ngoài hành tinh nhạy cảm với âm thanh đòi hỏi phải sử dụng các công cụ như micrô tùy chỉnh để đo mức âm thanh trong một khu vực.

Tàng hình là yếu tố then chốt và người chơi phải quan sát cẩn thận môi trường để tạo đường đi riêng đồng thời tránh các mối nguy hiểm gây ra tiếng ồn như giẫm phải kính vỡ, như trong video. Đoạn giới thiệu không chiếu bất kỳ cảnh chiến đấu nào, nhưng nếu nó giống như trong phim, súng có thể sẽ xuất hiện nhưng có lẽ không được chú trọng lắm (bạn thấy đấy, chúng khá ồn ào).

Điều thú vị là A Quiet Place: The Road Ahead dường như đã chuyển đổi nhà phát triển. Khi trò chơi được công bố lần đầu tiên, Illogika là người chỉ đạo. Giờ đây, trò chơi ghi công Stormin Games, nhóm đằng sau loạt phim kinh dị Remothered và gần đây nhất là Batora: Lost Haven.

A Quiet Place: The Road Ahead ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào năm 2022, cùng năm Một Nơi Yên Tĩnh Phần II ra rạp. Với đoạn giới thiệu này sẽ ra mắt trước buổi ra mắt vào ngày 27 tháng 6 Một nơi yên tĩnh: Ngày thứ nhất, trò chơi lại đang lấy đà ra mắt bộ phim mới. A Quiet Place: The Road Ahead sẽ ra mắt trong năm nay trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *