Todd Howard nói: Bethesda không “cảm thấy như chúng tôi cần” để gấp rút phát hành Fallout tiếp theo

Sự nhiệt tình đằng sau Amazon Ngã ra ngoài Chương trình truyền hình đã phần nào giảm sút kể từ tháng đầu tiên ra mắt, nhưng nó có tác động sâu sắc đến loạt phim. Số người chơi cho tất cả Ngã ra ngoài chức danh, đặc biệt bụi phóng xạ 4Bụi phóng xạ 76, đã tăng lên đáng kể. Microsoft được cho là đã biết về điều tương tự và dường như đang “xây dựng kế hoạch” để phát hành một tựa game mới “sớm hay muộn”.

Tuy nhiên, Todd Howard, người chỉ đạo bụi phóng xạ 3 4, cảm thấy rằng Bethesda không cần phải vội vàng có một danh hiệu mới. “Cho người khác Ngã ra ngoài trò chơi trong tương lai…rõ ràng, tôi không thể nói về những trò chơi đó ngay bây giờ, nhưng tôi sẽ nói, đại loại là, gấp rút thực hiện chúng, hoặc chúng ta cần đưa ra những thứ khác với công việc chúng ta đang làm Bụi phóng xạ 76bạn biết đấy… Chúng tôi cảm thấy không cần phải vội vàng làm điều đó.

“Hiện tại, Ngã ra ngoài Chương trình truyền hình lấp đầy một vị trí thích hợp nhất định về mặt nhượng quyền thương mại và cách kể chuyện,” anh nói với MrMattyPlays trong một cuộc phỏng vấn mới (bản chép lại qua Insider-Gaming). Mặc dù anh ấy hiểu mong muốn của người hâm mộ về một “loại trò chơi một người chơi ‘chính tuyến’ mới nhưng những nỗ lực như vậy cần có thời gian. “Tôi không nghĩ việc mọi người bỏ lỡ mọi thứ cũng không phải là điều xấu.

“Chúng tôi chỉ muốn làm đúng và đảm bảo rằng mọi thứ chúng tôi đang làm trong nhượng quyền thương mại, cho dù Cuộn giấy cũ hoặc Ngã ra ngoài hay bây giờ trường sao…rằng những điều đó sẽ trở thành những khoảnh khắc ý nghĩa đối với tất cả những ai cũng yêu thích loạt phim này như chúng tôi.”

Về mặt tươi sáng Bụi phóng xạ 76 tiếp tục nhận được hỗ trợ với bản cập nhật mới nhất, Skyline Valley, ra mắt vào tuần trước. Chương trình truyền hình cũng sẽ có mùa thứ hai với mùa đầu tiên thu về hơn 65 triệu người xem sau 16 ngày.

Đối với trường sao, Howard xác nhận có hơn 14 triệu người chơi trên tất cả các nền tảng. Anh ấy cũng tiết lộ rằng bản mở rộng đầu tiên của nó, Shattered Space, sẽ có nội dung thủ công với quy mô tương tự như Fallout 4: Cảng xa. Đây chỉ là bước khởi đầu cho nội dung trả phí sau khi ra mắt, với việc Bethesda có kế hoạch phát hành các bản mở rộng hàng năm.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *