The Thing Remastered – Đạo diễn gốc nói về những thay đổi về chất lượng cuộc sống, chế độ cổ điển và hơn thế nữa

Nightdive Studios gần đây đã cung cấp nhiều bản làm lại và làm lại thú vị, bao gồm Hệ thống sốcChiến tranh giữa các vì sao: Lực lượng bóng tối Remaster. Tuy nhiên, Thứ được làm lại có lẽ là thú vị nhất, đưa game bắn súng kinh dị sinh tồn năm 2002 đến với khán giả đương đại.

Trong tập đầu tiên của loạt phim Deep Dive của Nightdive, nhà sản xuất video Locke Vincent ngồi lại với đạo diễn ban đầu Mark Atkinson để thảo luận về bản làm lại. Atkinson thảo luận về những thách thức trong quá trình phát triển và đâu là ranh giới giữa bản làm lại và bản remaster. Anh ấy xác nhận rằng sẽ có một số cách khắc phục các vấn đề về chất lượng cuộc sống mà nhóm ban đầu không hài lòng.

Điều này bao gồm việc đánh bóng các khu vực mà người chơi có thể bị mắc kẹt nếu không có đạn. Mặc dù khó khăn ở “Chế độ câu chuyện” không xảy ra nhưng sẽ có “một số khó khăn có thể mở rộng”. Atkinson cũng hứa rằng nó sẽ chơi tốt hoặc tốt hơn bản gốc, với hình ảnh được cải tiến trông khá đẹp rồi. Một câu hỏi khác trong quá trình phát triển là liệu có công tắc nào để hoàn nguyên về phiên bản gốc hay không.

Không biết liệu nó có đến hay không, vì vậy hãy theo dõi để cập nhật. Vấn đề: Remastered ra mắt vào cuối năm nay cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *