Sự phẫn nộ của chính nghĩa được xếp hạng

Một trong những câu hỏi quan trọng nhất mà bạn sẽ có trong Pathfinder: Wrath of the Righteous là: “Tôi nên chọn lớp nào cho nhân vật chính của mình?” Thật vậy, có thể bạn sẽ chơi trong vài giờ, đổi ý và bắt đầu lại từ đầu để chọn thứ khác. Đây là hướng dẫn Pathfinder: Wrath of the Righteous của chúng tôi để giúp bạn chọn lớp tốt nhất cho nhân vật chính của mình, cũng như nguyên mẫu hoặc lớp con.

Pathfinder: Wrath of the Righteous – Hướng dẫn lớp học — Các lựa chọn lớp tốt nhất cho nhân vật chính của bạn

Về mặt kỹ thuật, tất cả các lớp trong Pathfinder: Wrath of the Righteous có thể hoạt động đủ tốt, nhưng một số phù hợp hơn với một số vai trò, khả năng của người chơi và thành phần đội nhất định. Đó cũng là lý do tại sao bạn sẽ muốn xem những người bạn đồng hành mà bạn sẽ tuyển dụng trong suốt chiến dịch vì năm người đầu tiên bạn sẽ nhận được — Seelah, Camellia, Lann (hoặc Wenduag), Woljif và Ember — sẽ xác định bữa tiệc của bạn sẽ hiệu quả như thế nàocũng như vị trí của lớp nhân vật của bạn trong đó.

Tất nhiên, một yếu tố khác cần xem xét là trải nghiệm của bạn khi nói đến CRPG và game nhập vai trên bàn:

  • Là một người mới, tốt hơn hết bạn nên thử các lớp có độ khó là 1 (được nhìn thấy khi bạn nhấp vào mô tả của một lớp cụ thể). Các tùy chọn này đơn giản hơn và có thể được sử dụng tương đối dễ dàng. Một số lớp cận chiến có thể được coi là thân thiện với người mới bắt đầu.
  • Ngược lại, có những thứ có thể coi là ác mộng tuyệt đối nếu bạn chỉ đang thử trò chơi. Hầu hết các bánh xe thuộc loại này. Không chỉ vì bạn cần lưu ý đến cấp độ phép thuật và số lần chúng có thể được sử dụng mỗi ngày. Đó cũng là vì bạn sẽ cần xem xét các phương tiện bổ sung để nâng cao trường phép thuật của mình và khả năng kháng nguyên tố của kẻ thù.
  • Có các lớp học kết hợp và tầm xa mang lại nền tảng trung bình lành mạnh. Ngoại lệ duy nhất là Kineticist, cùng với Magus, là lựa chọn lớp duy nhất có độ khó là 5.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy nhớ rằng Pathfinder: Wrath of the Righteous cho phép bạn nhiều lớp hoặc chọn đặc quyền từ các lớp khác nhau bất cứ khi nào bạn lên cấp. Do đó, ngay cả khi bạn bắt đầu với tư cách là Tu sĩ ở cấp 1, bạn có thể chọn thứ gì đó từ lớp Điều tra viên ở cấp 2. Các khả năng, đặc quyền, chiến công, phép thuật và kỹ năng bạn có được dựa trên cách mỗi lớp sẽ thực hiện tiến bộ ở cấp độ của họ. Tương tự như vậy, bạn có thể đào tạo lại/tôn trọng nhân vật của mình để tinh chỉnh khả năng của họ.

Lớp cận chiến hay nhất trong Pathfinder: Wrath of the Righteous

Dưới đây là một số đề xuất cho các lớp cận chiến và chống tăng trong Pathfinder: Wrath of the Righteous.

man rợ hoặc chiến binh

Hai lớp này trong Pathfinder: Wrath of the Righteous rất đơn giản. Cái trước sử dụng Cơ chế cơn thịnh nộ để tăng sức mạnh cho các cuộc tấn công của nó. Trong khi đó, cái sau cũng có thể thử chiến đấu tầm xa ngoài cận chiến.

Đối với người Barbari, bạn có thể đi với tùy chọn mặc địnhcác Nguyên mẫu/lớp con Mad Dog (cấp cho một con vật đồng hành), hoặc Nguyên mẫu/lớp con Chiến binh bản năng.

Đối với Fighters, có những nguyên mẫu thêm thành thạo hoặc tăng cường vũ khí như Aldori Defender (đấu kiếm), Chuyên gia khiên thápMáy bay chiến đấu hai tay. Tuy nhiên, một lớp con độc đáo hơn là Chiến binh đột biến có thể thu được các chất gây đột biến giống như một Nhà giả kim.

Pathfinder Wrath Of The Righteous Lớp tốt nhất Lớp tốt nhất Nguyên mẫu tốt nhất Lớp cận chiến tốt nhất Lớp Caster Lớp tầm xa Kineticist Paladin Sorcerer 1b
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

hiệp sĩ

Pathfinder Wrath Of The Righteous Lớp tốt nhất Lớp tốt nhất Nguyên mẫu tốt nhất Lớp cận chiến tốt nhất Lớp Caster Lớp tầm xa Kineticist Paladin Sorcerer 1c
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy không đơn giản như hai gợi ý trên nhưng lớp Paladin trong Pathfinder: Wrath of the Righteous có thể rất hữu ích trong suốt chiến dịch. Điều này chủ yếu là do những loại kẻ thù bạn sẽ gặp phải (tức là xác sống và những kẻ có liên kết tà ác). Bạn sẽ đánh đập cả ngày chỉ vì bạn có thể. Ồ, và tất nhiên là bạn sẽ muốn tuân theo những lý tưởng hợp pháp và tốt đẹp ở đây, có lẽ sau này sẽ chọn Con đường thần thoại thiên thần.

Đối với các nguyên mẫu hoặc lớp con, bạn có thể chọn Người bảo vệ thần thánh (định hướng phòng thủ) hoặc liệt sĩ (có tính chất tấn công). Các Thợ săn thần thánh là một lựa chọn nguyên mẫu khác, nhưng nó hơi kỳ lạ (một Paladin tập trung vào chiến đấu tầm xa).

Một lựa chọn khác cho các lớp tập trung vào thần thánh là Giáo Sĩ – Thập Tự Quân. Mặc dù đúng là lớp Giáo sĩ nói chung có xu hướng ở phía sau trong việc truyền thần chú, nhưng Lớp con Crusader tập trung vào STRđể nó có thể chiến đấu ở tiền tuyến.

Kẻ giết người

Pathfinder Wrath Of The Righteous Lớp tốt nhất Lớp tốt nhất Nguyên mẫu tốt nhất Lớp cận chiến tốt nhất Lớp Caster Lớp tầm xa Kineticist Paladin Sorcerer 1d
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Rogue có xu hướng trở thành lớp lén lút trong hầu hết các game nhập vai. Tuy nhiên, Kẻ giết người trong Pathfinder: Wrath of the Righteous cũng có xu hướng ổn nhờ vào Hành động tấn công lén lút. Ngoài ra, tương tự như Paladin, nó có một số phần thưởng nhất định khi đối đầu với các loại kẻ thù cụ thể. Trong trường hợp của Slayer, bạn sẽ muốn Lớp con Spawn Slayer. Nghiên cứu sinh sản các tùy chọn (Lớn, Khổng lồ, Khổng lồ và Khổng lồ) thật tuyệt vời vì dù sao bạn cũng sẽ thấy mình đang chiến đấu với những kẻ thù lớn hơn (ví dụ: quái thú, ác quỷ và các sinh vật quái dị khác).

Lớp nhân vật tầm xa tốt nhất trong Pathfinder: Wrath of the Righteous

Dưới đây là một số đề xuất cho các lớp tập trung vào chiến đấu tầm xa trong Pathfinder: Wrath of the Righteous.

Ranger – Kẻ diệt quỷ

Pathfinder Wrath Of The Righteous Lớp tốt nhất Lớp tốt nhất Nguyên mẫu tốt nhất Lớp cận chiến tốt nhất Lớp Caster Lớp tầm xa Kineticist Paladin Sorcerer 2a
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chiến dịch Pathfinder: Wrath of the Righteous đưa bạn chống lại những cư dân ma quỷ của địa ngục. Đương nhiên, bạn sẽ muốn chọn một lớp có sức mạnh chống lại những loại kẻ thù này.

Điều đáng nói thêm là ma quỷ trong trò chơi có các biến thể và khả năng kháng nguyên tố riêng, vì vậy bạn muốn đảm bảo rằng nhóm của bạn có công cụ để hạ gục họ.

Nhà sư – Zen Archer

Pathfinder Wrath Of The Righteous Lớp tốt nhất Lớp tốt nhất Nguyên mẫu tốt nhất Lớp cận chiến tốt nhất Lớp Caster Lớp tầm xa Kineticist Paladin Sorcerer 2b
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vâng, đây là lớp khởi đầu được sử dụng bởi Lann, người bạn đồng hành của bạn. Tuy nhiên, khi đánh giá trực tiếp sự tiến triển, nó vẫn có những đặc quyền tốt, cùng với những chiến công giúp tăng khả năng sống sót (tương tự như các tùy chọn Monk khác). Có lẽ nhược điểm duy nhất ở đây là bạn đang chơi theo cách giống như một người bạn đồng hành tầm xa khác. Hoặc là sau này bạn sẽ phân lớp nhiều lớp với nhân vật chính của mình hoặc thay vào đó bạn sẽ chuyển đổi Lann. Sau này khi bạn chiêu mộ được Arueshalae, các chiến binh ở tuyến sau của bạn càng trở nên đáng gờm hơn.

Nhà động học – Mặc định hoặc Nhà tâm lý học

Pathfinder Wrath Of The Righteous Lớp tốt nhất Lớp tốt nhất Nguyên mẫu tốt nhất Lớp cận chiến tốt nhất Lớp Caster Lớp tầm xa Kineticist Paladin Sorcerer 2c
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lý do tại sao Kineticist có độ khó cao như vậy so với các lớp khác là vì họ sử dụng cơ chế Burn. Về cơ bản, Burn sử dụng WIS (Nhà tâm lý học) hoặc CON (mặc định và tất cả các nguyên mẫu khác) thành sửa đổi hoặc trao quyền cho Tài năng hoang dã của bạn. Vấn đề? Bạn sẽ nhận sát thương HP hoặc Will khi làm điều này. Đây hầu hết là hành động cân bằng vì tổn thương này chỉ có thể được chữa lành khi bạn nghỉ ngơi.

Về mặt tích cực, bạn có thể coi Kineticists là “những người làm bùa chú chứ không phải những người làm bùa phép”. So với các lớp pháp sư thực tế có giới hạn trong việc sử dụng phép thuật hàng ngày, Các nhà động học có khả năng sử dụng gần như không giới hạn cho các vụ nổ của họ.

Các lớp hỗ trợ và điều khiển tốt nhất trong Pathfinder: Wrath of the Righteous

Dưới đây là một số đề xuất về các lớp hỗ trợ và điều khiển trong Pathfinder: Wrath of the Righteous. Tuy nhiên, cần phải rõ ràng rằng hầu hết các tùy chọn ở đây đều dành cho những người chơi có kinh nghiệm hơn (trừ một số trường hợp ngoại lệ). Các lớp caster cần cân nhắc giới hạn cho những phép thuật họ có thể sử dụng mỗi ngàychuẩn bị phép thuật mà họ muốn có trong sổ phép của mình, thời gian sử dụng hơi dài và sát thương/kháng nguyên tố.

giáo sĩ

Pfnd Wotr Bscls Mlrngcast Gd 2a
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy coi Giáo sĩ như một linh mục đa năng. Bạn có các phép thuật chữa bệnh, phép thuật tăng sức mạnh, đặc quyền miền dựa trên vị thần bạn đã chọn, v.v. Lý tưởng nhất là bạn sẽ muốn ở lại tuyến sau để tăng sức mạnh cho đồng minh hoặc truyền thần chú của bạn.

Giáo sĩ sử dụng WIS làm chỉ số chính. Nó cũng được coi là một Caster thần thánh, nghĩa là nó sẽ nhận được tất cả các phép thuật áp dụng khi lớp lên cấp. Điều này khác với một Caster bí ẩn cần phải chọn một số phép thuật khi lên cấp.

Một lựa chọn khác là Lớp Oracle (sử dụng CHA). Tuy nhiên, Oracles có xu hướng có một lời nguyền ngay từ đầu (cung cấp một phước lành và bất lợi). Khía cạnh bất lợi thể hiện rõ hơn ở mức độ thấp hơn. Tuy nhiên, khi bạn tiến bộ, lời nguyền cuối cùng sẽ yếu đi cho đến khi bạn chỉ còn lại những lợi ích.

Nhà giả kim – Grenadier

Pfnd Wotr Bscls Mlrngcast Gd 2b
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhà giả kim đóng vai trò hỗ trợ trong đội hình của bạn. Một số tùy chọn nguyên mẫu và lớp con cho phép bạn pha chế thuốc để tăng cường khả năng của đồng minh.

Đối với Grenadier, đúng như tên gọi của nó, bạn sẽ chế tạo rất nhiều quả bom để làm cho đối thủ của bạn bùng nổ! Một lựa chọn tốt khác là Vivisectionist với Khả năng tấn công lén lút. Thông tin cơ bản về nguyên mẫu này gợi ý rằng điều này rất tiện lợi cho những ai thích đóng vai một nhân vật ác.

Bard hoặc Skald

Pfnd Wotr Bscls Mlrngcast Gd 1a

Bards và Skalds không phải là những gì bạn coi là những người sử dụng bùa chú truyền thống như Pháp sư và Pháp sư. Tuy nhiên, họ vẫn có vai trò hỗ trợ do những bài hát làm say mê cả bữa tiệc của bạn. Phải nói rằng, chúng cũng có thể hoạt động như các chiến binh tiền tuyến giống như Cleric (tất nhiên là khi được xây dựng đúng cách). Heck, ngay cả Skald cũng sử dụng Cơ chế cơn thịnh nộ của Barbarian để cấp buff cho đồng minh.

Cho Thi nhântôi hơi thiên vị một chút Con thú quái vì nó có triệu hồi động vật. Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn nên sử dụng bài hát ca sĩ vì những đặc quyền của nó có thể chống lại xác sống, chiêu hồn và nỗi sợ hãi.

Nếu bạn đã đi với Skaldthì vũ công quỷ thêm hương vị (ý định chơi chữ) nhờ Quỷ dữ. Bạn sẽ truyền cảm hứng cho nhóm của mình đến mức mọi người đều có được đòn tấn công miễn phí. Sẽ thực sự thú vị nếu bạn dự định RP với tư cách là một nhóm những kẻ sùng bái quỷ điên cuồng.

phù thủy

Pfnd Wotr Bscls Mlrngcast Gd 2c

Trong khi hầu hết các lớp nhân vật trong Pathfinder: Wrath of the Righteous đều sử dụng INT làm chỉ số chính, thì hầu hết Phù thủy sử dụng CHA (có nghĩa là không sao nếu nhân vật chính của bạn là “bộ mặt” của nhóm). Cũng, lớp học có thể diễn xuất một cách tự nhiên, nghĩa là bạn không cần chuẩn bị các câu thần chú trong sổ chính tả của mình. Nhược điểm là sổ chính tả của bạn khá hạn chế.

Một tính năng quan trọng khác là Pháp sư sử dụng huyết thống. Những thứ này cấp thêm các khả năng, chiến công và phép bổ trợ có thể được chọn khi bạn lên cấp.

Đối với các lựa chọn nguyên mẫu và phân lớp, đây là một số lựa chọn độc đáo hoặc phù hợp:

  • Phù thủy Empyreal – Điều này sử dụng WIS làm chỉ số chính.
  • Hiền nhân phù thủy – Sử dụng INT làm chỉ số chính.
  • Lai máu – Cho phép chọn 2 dòng máu. Dòng máu thứ hai chỉ cung cấp cho bạn kỹ năng hạng thưởng và phép thuật thưởng.
  • Pháp sư Sylvan – Nó có một con vật đồng hành! Tuyệt vời!

Nói về Bloodlines, có một lớp khác sử dụng tính năng này. Nó được gọi là Bloodragervà nó hoàn thành vai trò chiến đấu cận chiến do nhấn mạnh vào STR và CON.

Vì tôi đã đề cập đến việc Sylvan Sorcerers có bạn đồng hành là động vật, bạn cũng có thể xem hướng dẫn về thú cưỡi, bạn đồng hành động vật, triệu hồi và người quen của chúng tôi dành cho các lớp và nguyên mẫu khác giúp tận dụng tối đa các sinh vật có lông, có vảy và thanh tao.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *