Sự phẫn nộ của chính nghĩa – Cách chiêu mộ tất cả bạn đồng hành

Pathfinder: Wrath of the Righteous có hơn chục người bạn đồng hành để bạn chiêu mộ. Tuy nhiên, một số quyết định và lựa chọn Con đường thần thoại nhất định có thể xác định những người có thể tham gia cùng bạn trong tương lai. Đây là hướng dẫn Pathfinder: Wrath of the Righteous của chúng tôi để giúp bạn chiêu mộ tất cả bạn đồng hành trong trò chơi. Ồ, và bạn nên tránh những lựa chọn đối thoại có thể giết chết họ.

Pathfinder: Wrath of the Righteous – Hướng dẫn đồng hành – Cách chiêu mộ tất cả đồng đội trong chiến dịch

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tất cả những người bạn đồng hành trong Pathfinder: Wrath of the Righteous đều có lớp bắt đầu và cấp độ bắt đầu mặc định. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đào tạo lại và tôn trọng khả năng của họ bằng cách nói chuyện với NPC tên là Hilor. Chỉ cần nhớ rằng những người tham gia cùng bạn sớm hơn trong chiến dịch sẽ cho phép mất nhiều thời gian hơn khi có thay đổi. Việc thử và mở khóa sẽ dễ dàng hơn Đẳng cấp uy tín với họ. Tuy nhiên, những người tham gia muộn hơn có xu hướng khá hạn chế về mặt này. Vì việc đào tạo lại những người bạn đồng hành chỉ đặt lại họ về cấp độ mặc định nên bạn sẽ không thể thay đổi một số lựa chọn đã có sẵn.

Seelah

Pathfinder Wrath Of The Righteous Companions Hướng dẫn Cách chiêu mộ tất cả bạn đồng hành Arueshalae Staunton Vhane Regill Delamere 1b
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Loài: Nhân loại
  • Lớp bắt đầu: Hiệp sĩ
  • Vị trí: Lời mở đầu – Hang động ngầm

Seelah là người bạn đồng hành đầu tiên sẽ tham gia nhóm của bạn trong Pathfinder: Wrath of the Righteous. Nhân vật của bạn rơi xuống một kẽ hở sau khi cố gắng chiến đấu với một con quỷ. Bạn sẽ nhận ra Seelah (và một NPC tên là Anevia) chỉ trong giây lát. Cô ấy cực kỳ trung thành với tính cách của bạn. Tuy nhiên, vào thời điểm bạn biến đổi hoàn toàn thành Lich (Thần thoại cấp 8), cô ấy sẽ đi theo con đường riêng của mình.

hoa trà

Pathfinder Wrath Of The Righteous Companions Hướng dẫn Cách chiêu mộ tất cả bạn đồng hành Arueshalae Staunton Vhane Regill Delamere 1c
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Loài: Nửa yêu tinh
  • Lớp khởi đầu: Shaman – Thợ săn linh hồn
  • Địa điểm: Mở đầu – Hang động ngầm

Chỉ cách nhau một màn sau khi gặp Seelahbạn cũng sẽ tình cờ gặp Camellia.

Lann và Wenduag

Pathfinder Wrath Of The Righteous Companions Hướng dẫn Cách chiêu mộ tất cả bạn đồng hành Arueshalae Staunton Vhane Regill Delamere 1d
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Loài: Chó lai
  • Lớp bắt đầu: Lann là một nhà sư – Zen Archer. Trong khi đó, Wenduag là một Chiến binh.
  • Vị trí: Lời mở đầu – Hang động ngầm

Bạn sẽ gặp hai người này sau khi có được Seelah và Camellia. Một số lựa chọn quan trọng có thể xảy ra khi bạn tiến bộ:

  • Khi bạn đến trại Mongrel, bạn có thể đưa Ánh sáng Thiên đường cho trưởng làng hoặc giả vờ như bạn không tìm thấy gì cả. Nếu bạn chọn cái trước, Lann sẽ ở lại với bạn, và Wenduag sẽ rời đi sau khi nghỉ ngơi trong lều. Nếu bạn chọn cái trước thì Wenduag sẽ ở lại thay Lann.
  • Ở cuối ngục tối Shield Maze, bạn có thể chọn giữa Lann và Wenduag.
  • Ngoài ra còn có một số mẩu tin khác liên quan đến Lann và Wenduag có thể xảy ra sau này trong chiến dịch. Ví dụ: nếu bạn bắt Lann ở lại trong đoạn mở đầu, bạn sẽ có cơ hội gặp và tha mạng cho Wenduag khi bạn đang thực hiện nhiệm vụ cá nhân của Lann trong Màn III, nhưng điều đó cũng dẫn đến một sự cố nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn, có những bước cụ thể mà bạn có thể thực hiện để đảm bảo rằng bạn đạt được cả hai điều đó ở Màn V.

Woljif

Pathfinder Wrath Of The Righteous Companions Hướng dẫn Cách chiêu mộ tất cả bạn đồng hành Arueshalae Staunton Vhane Regill Delamere 2a
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Loài: Tiefling
  • Lớp bắt đầu: Rogue – Kẻ vô lại Eldritch
  • Vị trí: Màn I – Sự nghỉ ngơi của người bảo vệ

Kiểm tra tầng hầm của quán rượu Defender’s Rest để tìm Woljif bên trong một trong các tế bào. Để giải thoát anh ta, bạn sẽ cần phải nói chuyện với Irabeth.

Woljif sẽ tự động rời nhóm của bạn khi gần cuối Màn II, nhưng bạn có cơ hội gặp lại anh ta trong Màn III.

Finnean vũ khí biết nói

Pathfinder Wrath Of The Righteous Companions Hướng dẫn Cách chiêu mộ tất cả bạn đồng hành Tuyển dụng Arueshalae Tuyển dụng Staunton Vhane 2e
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Loài: Đó là một vũ khí biết nói.
  • Lớp bắt đầu: Nghiêm túc mà nói, nó là một vũ khí biết nói.
  • Vị trí: Cửa hàng tổ tiên và kỳ quan

Kiểm tra bàn làm việc ở khu vực này và Finnean sẽ tự giới thiệu, ừ, chính nó, đối với bạn. Tại một số thời điểm nhất định trong chiến dịch, bạn sẽ tìm hiểu thêm về quá khứ của nó (tức là các cuộc đối thoại của Người kể chuyện hoặc cuộc gặp gỡ với các NPC khác). Bạn cũng có thể nói chuyện độc lập với Finnean bằng cách mở kho đồ của bạn và nhấp vào nút ở góc dưới bên phải, cũng như trang bị cho anh ta như vũ khí cá nhân của bạn.

than hồng

Pathfinder Wrath Of The Righteous Companions Hướng dẫn Cách chiêu mộ tất cả bạn đồng hành Arueshalae Staunton Vhane Regill Delamere 2b
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Loài: Yêu tinh
  • Bắt đầu Lớp: Phù thủy – Phù thủy bị kỳ thị
  • Vị trí: Màn I – Quảng trường chợ

Bạn sẽ thấy Ember bị một số người đàn ông bắt chuyện ở Market Square. Đánh bại những người lính và chiêu mộ cô ấy.

daeran

Pathfinder Wrath Of The Righteous Companions Hướng dẫn Cách chiêu mộ tất cả bạn đồng hành Arueshalae Staunton Vhane Regill Delamere 2d
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Loài: Aasimar
  • Lớp bắt đầu: Lời tiên tri
  • Vị trí: Màn I – Nhà tiệc tùng Arendae

Trong khi khám phá Quảng trường Chợ, một người hầu của Arendae sẽ cho bạn biết vị trí của trang viên. Hãy ghé thăm địa điểm này, chiến đấu với lũ quỷ và nói chuyện với Daeran để mời anh ấy tham gia. Địa điểm này cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy Aranka cho nhiệm vụ Starward Gaze và Con đường thần thoại Azata.

Nenio

Pathfinder Wrath Of The Righteous Companions Hướng dẫn Cách chiêu mộ tất cả bạn đồng hành Arueshalae Staunton Vhane Regill Delamere 2c
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Loài: Con người -> Kitsune
  • Lớp bắt đầu: Wizard – Scroll Savant
  • Vị trí: Màn I – Cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên trên bản đồ thế giới

Trong cùng khu vực Quảng trường Chợ nơi bạn tìm thấy người hầu Arendae, bạn cũng sẽ thấy một Người lạ bí ẩn. Nếu bạn cố gắng nói chuyện với anh chàng này, anh ta sẽ bỏ đi và biến mất. Sau đó, trong cuộc chạm trán ngẫu nhiên tiếp theo trên bản đồ thế giới, bạn sẽ tìm thấy Nenio. Bạn có thể vượt qua một vài cuộc đối thoại với những người sùng bái ở đây và, sau khi đánh bại họ, bạn có thể mời Nenio tham gia nhóm của mình.

Khi bạn đang thực hiện nhiệm vụ đồng hành của Nenio có tên là “More Than Nothing”, bạn sẽ được đến thăm Tàn tích không tên trong Màn II. Lần này, Nenio sẽ bộc lộ hình dạng thật của mình là Kitsune.

Sosiel

Pfnd2 Wotr Comp Rec Gd 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Loài: Nhân loại
  • Lớp bắt đầu: Giáo sĩ
  • Vị trí: Màn II – Trại Thập tự chinh

Khi bắt đầu Màn II, nhân vật của bạn sẽ trở thành chỉ huy của Cuộc Thập tự chinh thứ năm. Nữ hoàng Galfrey sau đó sẽ mời Sosiel gia nhập quân đội của bạn.

Regill

Pfnd2 Wotr Comp Rec Gd 2b
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Loài: Thần lùn
  • Lớp bắt đầu: Đấu sĩ – Armiger và Hellknight
  • Vị trí: Màn II – Khoản nợ đáng tin cậy

Regill là người bạn đồng hành có thể tuyển dụng đầu tiên trong Pathfinder: Wrath of the Righteous, người đã mở khóa Lớp Uy tín theo mặc định. Anh ta được tuyển dụng như một phần của nhiệm vụ mang tên Walking By Hell. Bạn sẽ nhận được nó khi khám phá bản đồ thế giới trong Màn II.

Bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên nơi một người đàn ông tên Yaker nói rằng đội của anh ấy đã bị phục kích. Đồng ý giúp anh ta tiết lộ vị trí của Redoubt đáng tin cậy.

Ở vị trí này, hãy theo dõi con đường dốc trong khi chiến đấu với tượng đầu thú. Vào hang, nói chuyện với Regill và đánh bại những kẻ thù còn lại. Bạn có thể yêu cầu Regil gia nhập quân đội của bạn sau đó.

arueshalae

Pfnd2 Wotr Comp Rec Gd 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Loài: Ác quỷ (Succubus)
  • Lớp bắt đầu: Ranger – Chuyên gia gián điệp
  • Vị trí: Màn II – Drezen hoặc Màn III – Greengates

Trong Màn I, hãy đảm bảo rằng bạn đã đã mở khóa Con đường thần thoại Azata. Sau đó, trong Màn II, bạn phải giải câu đố về Đền thờ Desna trong Nhà thờ bị mất.

Khi cả hai yêu cầu này đã được hoàn thành, cuối cùng bạn cũng có thể tấn công Drezen. Đi đến nhà tù ở phía đông pháo đài để tìm Arueshalae. Nói với cô ấy về tầm nhìn và chọn tùy chọn đối thoại Azata. Sau đó cô ấy có thể được thêm vào nhóm của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không thể tuyển dụng cô ấy sớm, bạn có cơ hội đưa cô ấy vào nhóm của mình trong Màn III bằng cách đến địa điểm Greengates.

Chọn tùy chọn đối thoại Con đường thần thoại Azata ở đây sẽ ổn thôi. Điều này xảy ra trước khi bạn bị khóa vào một Lớp Thần thoại cụ thể.

Bởi vì Arueshalae là một succubus đứng về phía cái thiện, hoàn toàn đi theo Con đường Quỷ thần thoại sẽ khiến cô ấy rời khỏi nhóm của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn biến cô ấy thành Arueshalae bị hỏng sau này trong trò chơi.

Greybor

Pfnd2 Wotr Comp Rec Gd 5
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Chủng tộc: Người lùn
  • Lớp bắt đầu: Kẻ giết người
  • Địa điểm: Màn III – Drezen

Sau khi bạn giải phóng thành Drezen ở Màn III, nói chuyện với Irabeth. Bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ tên là Cuộc săn rồng. Đến quán rượu ở góc đông bắc thị trấn để chiêu mộ Greybor. Ban đầu, bạn sẽ cần phải trả cho anh ta 2.500 vàng cho dịch vụ của anh ta. Sau nhiệm vụ Dragon Hunt, bạn sẽ phải trả cho Greybor 12.500 vàng để anh ta có thể gia nhập lực lượng của bạn vĩnh viễn.

Cần phải thực hiện nhiệm vụ Săn rồng để có được Con đường thần thoại Rồng vàng vì nó cho phép bạn gặp Người kể chuyện trong Màn III.

Trong số tất cả các Con đường thần thoại trong trò chơi, tùy chọn Lich dẫn đến số lượng thành viên duy nhất trong nhóm nhiều nhất. Chúng tôi thảo luận về tất cả chúng trong hướng dẫn đồng hành cùng Lich undead của chúng tôi. Anh trai của Sosiel, Trevel, là một người bạn đồng hành bí mật. Chúng tôi thảo luận về tất cả các bước cần thiết để có được anh ấy trong hướng dẫn tuyển dụng Trever của chúng tôi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *