Streamer Twitch tạo mod Skyrim cho phép trò chuyện với các NPC nhập vai

Người truyền phát Twitch Blurbs gần đây đã tạo một Skyrim mod cho phép cuộc trò chuyện của anh ấy nhập vai các NPC trong thời gian thực bằng tính năng chuyển văn bản thành giọng nói.

Được biết đến với anh ấy Biển trộm những trò tai quái, Blurbs còn được biết đến với các plugin Twitch tương tác cho phép anh chơi trò chơi bằng cuộc trò chuyện của mình.

Loạt Skyrim TTS gần đây của anh có cảnh Blurbs du hành khắp thế giới Skyrim với các cuộc trò chuyện được chỉ định cho các NPC, cho phép họ nhập vai và tạo các câu chuyện, nhiệm vụ và câu chuyện có tính chất quảng cáo. Tất nhiên, trò chuyện trên Twitch là trò chuyện trên Twitch, những cuộc trò chuyện này thường xuyên chứa đầy meme, tài liệu tham khảo và sự hài hước thô tục (nhưng một lần nữa, đó chính là vấn đề phải không).

Khi tính năng phát trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, những người truyền phát như Blurbs tiếp tục đổi mới những cách mới để thu hút người xem của họ với nội dung và chúng tôi muốn thấy nhiều mánh lới quảng cáo thú vị hơn để thúc đẩy giới hạn một cách sáng tạo hơn là khuyến khích những người phát trực tiếp gây phiền toái.

Skyrim: Phiên bản kỷ niệm và bản cập nhật kỷ niệm mới của nó đã có sẵn kể từ ngày 11 tháng 11 năm 2021 cho PC, Xbox Series X|S và PlayStation 5. Trò chơi gốc đã có sẵn trên Windows PC (thông qua Steam), Nintendo Switch, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 , Xbox một.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *