Sprout Valley chuẩn bị nhận DLC mùa hè, cập nhật miễn phí

Sprout Valley có một số thứ mới trong bản DLC Mùa hè cộng với bản cập nhật miễn phí.

Người chơi có thể mong đợi một loạt nội dung khác nhau. Một số điểm nổi bật bao gồm các khu vực mới, động vật và kế hoạch mới, công thức chế tạo, v.v.

Bạn có cảm nhận được không khí ngày lễ không? Hãy ghé thăm Ostara khi mùa hè sắp bắt đầu. Người chơi sẽ sớm có thể tận hưởng một bản cập nhật khổng lồ mở rộng thế giới Thung lũng Sprout với các khu vực mới với tài nguyên, động vật và thực vật hoàn toàn mới. DLC mùa hè sẽ có sẵn từ ngày 24 tháng 6 trên Steam và Nintendo Switch.

Ngoài ra, vào ngày 20 tháng 7, một bản vá mới sẽ được phát hành. Thú cưng đến với Nico với một món quà đặc biệt – chào mừng Pet Buff – một bản nâng cấp tối thượng cho tất cả những sinh vật đáng yêu có thể đồng hành cùng chúng ta trong cuộc hành trình qua Ostara.

Lần này, người tạo ra trò chơi – Vadzim Liakhovich – đã chuẩn bị một thứ hoàn toàn đặc biệt, chắc chắn sẽ khiến người chơi thích thú. Vì thế giới tuyệt vời của Ostara sẽ được mở rộng đáng kể – ba quần xã sinh vật lớn mới như cát, đá và rừng rậm sẽ được thêm vào.

Bản vá hôm nay đi kèm với các bản nâng cấp thú cưng của Nico bao gồm rất nhiều loại bùa lợi. Những thú cưng dễ thương này sẽ tăng cường nhân vật chính khi nói đến Tốc độ, Du lịch, May mắn và Năng lượng.

Với các khu vực mới, các loài động vật và thực vật đặc biệt hoàn toàn mới cũng như các nguyên liệu và công thức chế tạo sẽ có sẵn.

Người chơi lần đầu tiên sẽ có cơ hội tìm và lấy những tài nguyên mới – xương rồng và tre. Từ họ, các em sẽ có thể tạo ra những đồ nội thất, bát đĩa mới – chẳng hạn như salad xương rồng và các thiết bị hữu ích như máy ép xương rồng và bẫy cá tre tự động.

Trong khi vẫn tiếp tục chủ đề về các loài cá, sẽ có ba mẫu vật mới để bắt như cá đá (độc quyền quần xã đá), cá cát (độc quyền quần xã cát) và ngọc bích (độc quyền quần xã rừng rậm)!

Những người quan tâm đến Sprout Valley có thể nhận nó ngay bây giờ thông qua Switch eShop. Chúng tôi đã đưa tin nhiều hơn về nó đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *