‘Sonic Dream Team’, ‘Merge Mansion’, ‘Diablo Immortal’, ‘PiKuBo’, v.v. – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Ngoại trừ những người đến sau không thể tránh khỏi, đây ít nhiều sẽ là đợt cập nhật chủ đề Halloween cuối cùng trong năm nay. Thời gian trôi qua thế nào nhỉ? Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

Sáng trở lại, $1,99 Thánh hút thuốc, đây là một bản cập nhật lớn. Tôi đang trao giải cho người được thèm muốn UMSotW giải thưởng cho điều này, bởi vì đây là một bản cải tiến ấn tượng của một trò chơi mà tôi đã yêu thích. Có một số anh hùng mới để sử dụng: Red Panda và Orc, mỗi anh hùng đều có phương pháp tiêu diệt riêng. Điều này tự nó bổ sung rất nhiều thứ cho trò chơi, nhưng cũng có một số cải tiến đối với giao diện người dùng, một số tính năng mở rộng hoặc nâng cấp cũng như rất nhiều bản sửa lỗi. Ồ! Tôi thích có những lý do mới để khơi dậy những trò chơi mà đã lâu rồi tôi không chạm tới.

Jetpack JoyrideHm miễn phí, ghi chú cập nhật cho Jetpack Joyride gần đây đang gầy đi rất nhiều. Không biết phải làm gì với điều đó. Dù sao thì cũng đã đến lúc diễn ra một sự kiện mới trong trò chơi. Nó có chủ đề cướp biển, vì vậy hãy thu thập những Hộp sọ vàng đó và nhận quà tặng của bạn. Tôi nghĩ chúng ta đã từng tổ chức sự kiện này trước đây, vì vậy việc chạy lên chạy xuống phố và hét toáng lên thực sự chẳng có ý nghĩa gì.

PiKuBo – Câu đố Nonogram 3D, Miễn phí Tôi đã viết về vấn đề này trong bài viết của chính nó vào cuối tuần trước, nhưng tôi lại đưa nó vào đây vì đây là bữa tiệc của tôi cho đến khi bữa tiệc kết thúc. Dù sao đi nữa, bản cập nhật mới này dành cho người đánh đố PiKuBo có hai yếu tố chính với nó. Đầu tiên, một gói câu đố mới gồm 36 câu đố mà bạn có thể mua bằng một đô la. Tiếp theo, một số điều chỉnh giao diện người dùng để giúp đọc manh mối trên các viên gạch dễ dàng hơn và giải câu đố nhanh hơn một chút bằng cách nhấn đúp vào chúng từ menu. Một bản cập nhật thú vị về mọi mặt và tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy nhiều gói câu đố hơn cho gói này trong một thời gian dài sắp tới.

Vương quốc phép thuật của DisneyMiễn phí Có, tôi cho rằng đã đến lúc có bản cập nhật mới cho Vương quốc phép thuật của Disney. Mặc dù bên ngoài trông rất giống mùa hè nhưng đây rõ ràng là bản cập nhật theo chủ đề mùa xuân. Các nhân vật trong Pixar Cuộc sống của một con bọ sẽ tham gia vào công viên, cùng với các điểm tham quan mới và tất cả những điều thú vị thông thường đi kèm với mỗi sự kiện. Flik, ​​Dot và Atta phải chỉ cửa cho Hopper khi anh ta quay trở lại bất ngờ. Chắc chắn rồi, điều đó ổn thôi. Tôi cảm thấy như Cuộc sống của một con bọ có xu hướng bị bỏ qua, và ở một mức độ nào đó tôi hiểu. Nhưng đó là một trong những tác phẩm chuyển thể thân thiện với trẻ em nhất Bảy Samurai Tôi có thể nghĩ ra và điều đó có giá trị gì đó.

Cuộc chiến tương lai MARVELGia đình đầu tiên của Marvel miễn phí gây chú ý trong bản cập nhật mới nhất cho Cuộc chiến tương lai của Marvel. Franklin Richards và Valeria Richards tham gia vào danh sách có thể chơi được và tôi thậm chí còn không biết sức mạnh của Franklin là gì nữa. Tôi nhớ khi anh ấy còn là một dị nhân cấp Omega, người có thể bẻ cong hiện thực, nhưng tôi khá chắc chắn rằng anh ấy đã bị giảm sức mạnh. Hay là anh ta không bị nerf? Tại sao Dù sao thì tôi cũng đã lãng phí quá nhiều lời cho Franklin Richards phải không? Thở dài. Cấp 4 mới (hiểu rồi?) cải tiến và đồng phục đã được thêm vào cho Mister Fantastic và Invisible Woman, đồng thời câu chuyện Multiverse Saga mới đã bắt đầu. Ngoài ra còn có một số Biểu tượng sưu tập mới. Mỗi lần tôi nghĩ trò chơi này sắp ra cửa, nó lại gọi một ly đồ uống khác. Vâng, tôi sẽ không phàn nàn.

Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty, Tôi không chắc liệu giấy phép có ngăn cản họ nói chính xác sự kiện này là gì hay có lý do nào khác hay không, nhưng Kitty và những người bạn đang kỷ niệm Tháng Tự hào trong bản cập nhật mới nhất của trò chơi. Cuộc diễu hành Giấy đã đến và Tuxedosam đang chế tạo chiếc thuyền của riêng mình. Hãy giúp anh ấy bằng cách thu thập Đồ thủ công bằng giấy và thêm chúng vào phao. Bạn sẽ được khen thưởng vì đã giúp đỡ và vì đây là cuộc diễu hành một chiếc phao nên bạn sẽ đảm bảo toàn bộ sự kiện diễn ra tốt nhất có thể.

Đội trong mơ Sonic, Nhiều cấp độ hơn! Đó là điều tôi muốn thấy từ một Đội trong mơ Sonic cập nhật và đó là những gì chúng tôi nhận được ở đây. Đặc biệt là nhiều cấp độ Sweet Dreams hơn. Ngoài ra còn có chế độ Jukebox mới. Bạn có thể thu thập các bản nhạc từ khắp Thế giới giấc mơ và nghe chúng. Cuối cùng, có một cấp độ đặc biệt mới đang chờ ở cuối Khu Giấc mơ ngọt ngào, đó là món thịt viên cực cay. Hãy mang theo trò chơi hạng A của bạn nếu bạn dự định giải quyết nó, vì nó không phải là trò lừa bịp! Ko tồi, ko tồi chút nào.

Tác động Honkai thứ 3, Free Look – đủ gần rồi phải không? Shaun muốn một bữa tối nóng hổi tối nay. Có một Battlesuit loại S-PSY mới có sẵn trong trò chơi, Lone Destruction: Shadowchaser. Cũng trong bản cập nhật này: một chương câu chuyện chính mới, một sự kiện mới, một số trang phục mới, một số vũ khí mới và một số thánh tích mới. Hầu hết những thứ này đều được kết nối với Battlesuit mới đó, vì vậy tôi chắc chắn hy vọng bạn thích nó, nếu không thì sẽ không có nhiều thứ trong bản cập nhật này dành cho bạn. Ít nhất là đủ để giúp bạn tiếp tục cho đến lần tiếp theo. Có lẽ đó là tất cả những gì nó cần phải có.

Hợp nhất biệt thựMiễn phí Vị trí của bản cập nhật trò chơi giải đố ghép hình miễn phí bắt buộc trong tuần này là Hợp nhất biệt thự. Bạn có thể mong đợi một khu vực hoàn toàn mới lần này, Secret Society. Nghe có vẻ rất… siêu phản diện. Bà ngoại dạo này làm gì thế? Bản cập nhật này cũng bao gồm một số cải tiến cho Nguồn cung cấp bí mật, hạt giống trong các sự kiện đặc biệt trong tháng cũng như thực hiện một số cải tiến và sửa lỗi vô cùng đáng yêu. Được rồi, tiếp tục nào.

Diablo bất tửMiễn phí Được rồi, Diablo bất tử có vẻ như là một cách hay để kết thúc chuyện này. Bản cập nhật mùa hè mới mang tên Writhing Abyss đã chính thức ra mắt. Có hai thử thách PvE mới, bốn tên trùm Helliquary mới để giải quyết và bao gồm một hệ thống tiến triển Runes mới. Ngoài ra còn có Chợ ma mới và một số sự kiện định kỳ. Ngoài ra còn có một số thứ mới để kiếm tiền thật, nhưng đó là bản chất của con quái vật, phải không?

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *