Shin Megami Tensei V: Tên chính thức của nhân vật chính Vengeance

Nếu bạn đã chơi Shin Megami Tensei V: Vengeance, bạn có thể thắc mắc tên chính thức của nhân vật người chơi của bạn là gì. Với một chút tìm hiểu, chúng tôi đã tìm ra được câu trả lời dự kiến.

Giống như nhiều game nhập vai khác, Shin Megami Tensei V: Vengeance sẽ cho phép bạn tự đặt tên cho nhân vật chính. Tuy nhiên, trò chơi không cung cấp cho bạn một tên mặc định để sử dụng nếu bạn không có tên trong đầu hoặc muốn dùng một tên chuẩn và trong trò chơi, anh ta chỉ được các thành viên trong nhóm gọi là “Nahobino”. , hay “chàng trai trẻ” của Aogami.

Tên của nhân vật chính là gì?

Thông lệ khá phổ biến là Atlus không cung cấp cho chúng tôi tên của nhân vật chính trong sê-ri Megami Tensei hoặc Persona và chỉ khi xem qua các tài liệu bổ sung, chẳng hạn như manga, tiểu thuyết nhẹ hoặc phim truyền hình, chúng tôi mới thực sự tìm ra ý nghĩa của chúng. tên kinh điển là. Theo tình hình hiện tại, Shin Megami Tensei V: Vengeance không có bất kỳ tài liệu nào như vậy để chúng ta tham khảo, vì vậy tên chính thức của Nahobino vẫn chưa được tiết lộ vào thời điểm này.

Tuy nhiên, theo Wiki Megatenmenu gỡ lỗi của phiên bản bản địa hóa của bản phát hành gốc Shin Megami Tensei V có tên của Kei Amemura cho nhân vật chính. Đây là tên chuẩn nhất mà chúng ta có đối với anh ấy vào thời điểm này và thậm chí nó còn không được nhắc đến trong bản phát hành gốc tiếng Nhật, vì vậy liệu nó có thực sự là tên của anh ấy hay chỉ được đưa vào để giữ chỗ vẫn chưa được xác định.

Có thể với việc Shin Megami Tensei V: Vengeance được coi là phiên bản hoàn chỉnh của trò chơi, chúng ta có thể thấy các tài liệu như tiểu thuyết nhẹ, truyện tranh, phim truyền hình hoặc phim truyền hình trong những tháng tới cuối cùng sẽ mang lại cho chúng ta một cái tên kinh điển cho Nahobino. Tuy nhiên, hiện tại, cái tên Kei Amemura là cái tên gần nhất mà chúng tôi sắp có, vì vậy nếu bạn muốn đặt cho anh ấy một cái tên chuẩn, đó sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Tuy nhiên, hoàn toàn hợp lý khi bất kỳ tài liệu nào như vậy sẽ đặt cho anh ta một cái tên khác: manga Persona 3 gốc đặt cho nhân vật chính tên là Minato Arisato, trước khi anh ta được đặt tên là Makoto Yuki trong Persona 3 Reload gần đây hơn. Cả hai đều có thể được coi là chuẩn, vì vậy có thể Nahobino có thể có nhiều hơn một tên chuẩn.

Shin Megami Tensei V: Vengeance hiện đã có trên Switch và bạn có thể xem phạm vi đưa tin của chúng tôi về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *