Roots của Pacha nhận được bản cập nhật lớn phiên bản 1.2 vào tháng 7

Roots of Pacha, trò chơi mô phỏng cuộc sống và nông nghiệp co-op lấy bối cảnh Thời kỳ đồ đá sắp nhận được bản cập nhật lớn phiên bản 1.2 trên Switch. Nó sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 7 năm 2024.

Bản cập nhật cân bằng lại nhiều tính năng trong trò chơi và cải thiện danh hiệu cho mọi người. Điểm nổi bật bao gồm việc tăng số lượng tùy chọn cho trẻ em, mở rộng tùy chọn lãng mạn, tùy chọn tùy chỉnh mới và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Đây là danh sách đầy đủ:

Phiên bản 1.2 tăng đáng kể số lượng lựa chọn cho trẻ em, coi độ tuổi đi học là một phần trong quá trình phát triển của trẻ bên cạnh giai đoạn sơ sinh và trẻ mới biết đi. Hãy đăng ký cho các bạn trẻ vào Trường học nơi các em sẽ gắn kết với những người khác, phát triển nhân cách và khám phá những ngành nghề mà các em muốn theo đuổi. Sự kết hợp giữa nguồn gốc, tính cách và nghề nghiệp của mỗi đứa trẻ sẽ dẫn đến những cuộc đối thoại và những món quà riêng biệt để kiếm được.

Các lựa chọn lãng mạn mở rộng với cuộc đối thoại mới, các lựa chọn chiêu đãi Liên minh mới và khả năng âu yếm những đối tác yêu quý trong buổi lễ Liên minh. Chuyển đổi cài đặt “Có sẵn cho ngày” mới để tắt các tiến bộ hẹn hò từ người khác.

Tùy chỉnh Pachans với tông màu da và màu tóc mới. Cưỡi voi ma mút, nhện, sư tử hang động và chó sói là những lựa chọn thú cưỡi mới. Khi tình bạn với thú cưng tiến triển, chúng có thể bắt đầu lấy các vật phẩm từ các khu vực khác nhau để lấy các vật phẩm như thảo mộc hoặc thịt. Sử dụng olla, một Ý tưởng tưới nước mới có thể giúp tiết kiệm thời gian, đặc biệt là vào đầu và giữa trò chơi.

Bản cập nhật lớn này cũng triển khai nhiều cải tiến về chất lượng cuộc sống. Tận dụng các khoản tiết kiệm trung gian bằng cách đi tới giường và chọn “Lưu vào thời điểm hiện tại”. Đặt nhiều mục vào bộ xử lý cùng một lúc bằng cách giữ nút hành động, chụp ảnh màn hình không có giao diện người dùng, sử dụng các phương pháp sắp xếp mới, v.v.

Roots của Pacha hiện có thể được mua trên Switch eShop. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *