Pieces Interactive đã bị Embracer Group đóng cửa

Nhà phát triển Thụy Điển Pieces Interactive đã thông báo rằng họ đã bị Embracer Group đóng cửa, không lâu sau khi họ Cô đơn trong bóng đêm khởi động lại đã được chuyển đi.

Pieces Interactive đã được Embracer Group mua lại vào năm 2017, khoảng mười năm sau khi studio được thành lập vào năm 2007. Họ đã làm việc trên một số trò chơi gốc và trò chơi của bên thứ ba, từ Puzzlegeddon ĐẾN Magicka 2 (và một số DLC của nó), với bản phát hành cuối cùng của lần khởi động lại nói trên.

Các Cô đơn trong bóng đêm khởi động lại đã có sẵn kể từ ngày 20 tháng 3 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi về quá trình khởi động lại tại đây!

Đây là lời đầy đủ từ Pieces Interactive:

Pieces Interactive đã phát hành hơn 10 tựa game trên PC, Console và Mobile kể từ năm 2007, cả hai đều là các khái niệm riêng của chúng tôi như Puzzlegeddon, Fret Nice, Leviathan Warships, Robo Surf và Kill to Collect, cũng như làm việc cho các tựa game cho thuê như Magicka 2 và một số DLC dành cho Magicka. Danh sách khách hàng của chúng tôi bao gồm Paradox Interactive, Koei Tecmo, Arrowhead Game Studios, Koch Media và RaceRoom Entertainment.

Vào năm 2017, Pieces Interactive đã được Embracer Group mua lại sau khi hợp tác với bản mở rộng cho Titan Quest, Titan Quest: Ragnarök và bản mở rộng thứ ba cho Titan Quest, Titan Quest: Atlantis.

Bản phát hành cuối cùng của chúng tôi là bản làm lại của Alone in the Dark.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *