Nintendo Direct tháng 6 sẽ phát sóng vào ngày mai

Nintendo đã thông báo rằng Direct mùa hè đã được xác nhận trước đó sẽ phát sóng vào ngày mai, ngày 18 tháng 6. Bài thuyết trình dài khoảng 40 phút sẽ tập trung vào các trò chơi dự kiến ​​​​vào nửa cuối năm 2024.

Buổi trực tiếp bắt đầu lúc 7 giờ sáng theo giờ PT/10 giờ sáng theo giờ ET. Nintendo cũng đồng ý rằng bài thuyết trình này sẽ không đề cập đến bảng điều khiển kế nhiệm Switch.

Với bảng điều khiển Switch tiếp theo dự kiến ​​​​ra mắt vào tháng 3 năm 2025, đây có thể là một trong những Direct cuối cùng tập trung hoàn toàn vào Switch hiện tại. Lịch mùa thu của công ty hiện chỉ có Fantasy Life i: The Girl Who Steals Time là game duy nhất độc quyền trên Switch có ngày phát hành (10 tháng 10). Ngoài các bản phát hành đa nền tảng của bên thứ ba, nửa cuối năm khá cằn cỗi đối với Nintendo, vì vậy có khả năng Direct này sẽ lấp đầy những khoảng trống đó.

Với Lễ hội trò chơi mùa hè và các sự kiện lớn khác sắp diễn ra, Nintendo Direct này là một trong số ít chương trình giới thiệu lớn còn lại. Bạn có thể theo dõi tất cả các bài thuyết trình sắp tới trong Lịch trình giới thiệu trò chơi mùa hè 2024 của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *