Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước sẽ đưa bạn chống lại những con quái vật trong phim năm nay

Sabre Interactive và nhà phát triển Stormin đã công bố Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước, một trò chơi dựa trên loạt phim nổi tiếng. Nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Như bạn có thể tưởng tượng nếu bạn đã xem phim, Con đường phía trước sẽ giao cho bạn nhiệm vụ lẻn qua nhiều môi trường khác nhau trong khi cố gắng không gây ra bất kỳ tiếng động nào.

Câu chuyện được kể ở đây sẽ hoàn toàn mới, vì vậy bạn sẽ không đọc lại các sự kiện của một trong các phần phim đã phát hành cũng như sẽ không chơi bản chuyển thể của phần tiền truyện sắp tới. Ngày thứ nhất.

Bạn có bao giờ tự hỏi mình sẽ làm thế nào để chống lại những con quái vật của Một nơi yên tĩnh? Thôi, đừng thắc mắc nữa.

Đương nhiên, vì những con quái vật của Một nơi yên tĩnh không thực sự nổi tiếng là người dễ bị đẩy lùi, có vẻ như bạn sẽ không thể tham gia vào bất kỳ hình thức chiến đấu nào trong trò chơi của Stormind.

Thay vào đó, bạn sẽ lẻn quanh từng môi trường, tìm kiếm công cụ và đánh lạc hướng lũ quái vật để giúp bạn vượt qua mà không bị chú ý. Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi như Lâu hơnthì bạn sẽ biết mình đang ở trong sân bóng nào.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu tiết lộ cho Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước ngay chỗ này. Nó mang lại cảm giác về loại hành trình bạn đang tham gia. Chỉ cần nói rằng nếu bạn đang tìm kiếm Ác quỷ thường trú hoặc Không gian chết– những trò tai quái hành động kinh dị, bạn sẽ không tìm thấy chúng ở đây.

Nhà phát triển Stormin Games có lịch sử kinh dị. Mặc dù trò chơi gần đây nhất của studio là năm 2022 Batora: Nơi trú ẩn đã mấtnó còn nổi tiếng với những trò đùa tâm lý kinh dị Đã làm lại: Những người cha đau khổ và sự theo dõi của nó Sứ vỡ.

Những người cha đau khổ đã nhận được những đánh giá chung tích cực khi phát hành vào năm 2018, nhưng Sứ vỡSự đón nhận của một vài năm sau đó rõ ràng là lạnh lùng hơn. Tuy nhiên, người đánh giá của chúng tôi khá thích cả hai trò chơi.

Bằng mọi giá, Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước ra mắt cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S vào khoảng năm nay. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *