Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước đã công bố

Nhà phát hành Sabre Interactive và nhà phát triển Stormind Games đã công bố Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước dành cho PC và console, một trò chơi mới dựa trên loạt phim kinh dị.

Trò chơi phụ mới đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5 với thời điểm ra mắt vào cuối năm 2024.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ:

Nắm bắt được nỗi kinh hoàng điên cuồng, bầu không khí đáng sợ và kịch tính nhân văn hấp dẫn đã khiến loạt phim trở nên nổi tiếng, Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước được thiết kế dành cho những người hâm mộ phim, trò chơi kinh dị và những cuộc phiêu lưu theo cốt truyện. Trải nghiệm cuộc hành trình của một phụ nữ trẻ đang cố gắng chịu đựng không chỉ những sinh vật ác mộng của ngày tận thế mà còn cả nỗi thống khổ của những xung đột gia đình giữa các cá nhân và nỗi sợ hãi nội tâm của chính cô. Không có gì hơn ngoài trí thông minh và những công cụ đơn giản mà bạn có thể nhặt được, bạn sẽ phải vượt qua nhiều thử thách và chướng ngại vật nguy hiểm phía trước, trong khi cố gắng sống sót trước mối đe dọa luôn hiện hữu của những kẻ thù vô danh.

Chỉ cần đừng phát ra âm thanh…

Các tính năng chính

  • Một câu chuyện mới trong vũ trụ A Quiet Place: Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu mới đầy kịch tính trong thế giới của bộ phim bom tấn A Quiet Place saga. Khám phá câu chuyện chưa từng được kể về nỗi sợ hãi và lòng can đảm khi một người trẻ sống sót đang cố gắng chịu đựng cơn ác mộng mới kỳ lạ về ngày tận thế.
  • Cảm nhận nỗi kinh hoàng đáng sợ của sự im lặng: Trải nghiệm nỗi kinh hoàng tuyệt đối khi bạn ẩn nấp, đánh lạc hướng và lẻn qua những sinh vật săn mồi tối thượng. Nhưng hãy cẩn thận: ngay cả một tiếng động nhỏ cũng có thể làm bạn thất vọng.
  • Sống sót ở nơi tận cùng thế giới: Khám phá con đường phía trước của riêng bạn thông qua những tàn tích đáng lo ngại của nền văn minh nhân loại, sử dụng trí thông minh và sự khéo léo của bạn để quan sát từng môi trường, tận dụng bất kỳ công cụ nào bạn có thể tìm thấy và vượt qua những nguy hiểm xung quanh bạn.

Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước, Saber Interactive, Stormind Games

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *