Một mình trong bóng tối Studio Pieces Interactive đã ngừng hoạt động

Pieces Interactive, nhà phát triển đằng sau Cô đơn trong bóng đêm khởi động lại được phát hành đầu năm nay đã bị đóng cửa. Studio đã chính thức xác nhận việc đóng cửa bằng một bản cập nhật trên trang web của mình, hiện có thông tin tóm tắt về lịch sử của nhà phát triển, liệt kê các trò chơi mà họ đã phát triển trong quá khứ và kết thúc bằng việc xác nhận rằng nó đã bị đóng cửa sau khi ra mắt. Cô đơn trong bóng đêm.

“Pieces Interactive đã phát hành hơn 10 tựa game trên PC, Console và Mobile kể từ năm 2007, cả hai đều có ý tưởng riêng của chúng tôi như Puzzlegeddon, Fret Nice, Tàu chiến Leviathan, Robo Surf,Giết để thu thậpcũng như làm việc cho các chức danh cho thuê như Magicka 2 và một số DLC cho phép thuật”, trang web viết. “Danh sách khách hàng của chúng tôi bao gồm Paradox Interactive, Koei Tecmo, Arrowhead Game Studios, Koch Media và RaceRoom Entertainment.

“Vào năm 2017, Pieces Interactive đã được Embracer Group mua lại sau khi thực hiện việc mở rộng cho Nhiệm vụ Titan, Nhiệm vụ Titan: Ragnarök, và mở rộng thứ ba cho Nhiệm vụ Titan, Nhiệm vụ Titan: Atlantis.

“Bản phát hành cuối cùng của chúng tôi là sự tái hiện lại Cô đơn trong bóng đêm.”

Tập đoàn Embracer, công ty mẹ của Cô đơn trong bóng đêm nhà phát hành THQ Nordic, đã tiết lộ vào tháng 5 rằng trò chơi đã hoạt động dưới mức mong đợi của ban quản lý liên quan đến doanh số bán hàng của nó. Trò chơi cũng vấp phải sự đón nhận nồng nhiệt từ các nhà phê bình và khán giả. Đọc đánh giá của chúng tôi thông qua ở đây. Điều này có ý nghĩa gì đối với tương lai của loạt phim đang gặp khó khăn vẫn còn phải xem xét, nhưng ít nhất là không có dấu hiệu nào cho thấy một tương lai lành mạnh – ít nhất là không phải trước mắt.

Pieces Interactive là một trong số nhiều studio đã bị Embracer Group đóng cửa trong năm qua, bao gồm cả Hàng Thánh nhà phát triển Volition và Bộ chia thời gian studio Thiết kế cấp tiến miễn phí.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *