Mina the Hollower đã phát triển “Lớn hơn dự đoán ban đầu”, Đoạn giới thiệu trò chơi mới được phát hành

Sau khi công bố sản phẩm mới Hiệp sĩ xẻng trong quá trình phát triển và phát hành lại nâng cao bản gốc, Yacht Club Games đã cập nhật cho người hâm mộ trên Mina kẻ rỗng tuếch, IP mới của nó. Cuộc phiêu lưu hành động theo phong cách Game Boy Color đã nhận được đoạn giới thiệu trò chơi mới giới thiệu nhiều tên trùm, cấp độ và cơ chế khác nhau. Nó cũng có nhạc nền retro hấp dẫn. Kiểm tra nó dưới đây.

Mặc dù nó không có thời hạn phát hành nhưng Yacht Club đã xác nhận rằng nó “gần hoàn thành lượt vượt qua ban đầu cho tất cả nội dung cấp độ”. Nó tập trung vào việc “tạo ra cấp độ cuối cùng, nguy hiểm nhất” vào thời điểm hiện tại và tích hợp các vũ khí và vũ khí phụ cuối cùng của Mina. Phạm vi cũng đã phát triển “lớn hơn đáng kể” so với dự đoán ban đầu của nhóm phát triển.

Giờ đây có một thế giới rộng lớn để khám phá và bổ sung các yếu tố RPG. Các giai đoạn phát triển tiếp theo liên quan đến việc cân bằng, trau chuốt và hoàn thiện kịch bản hơn. Tuy nhiên, một “đoạn giới thiệu hoành tráng” và tiết lộ về lối chơi trong “tương lai gần” đã được hé lộ (có thể đi sâu vào chi tiết hơn về các cơ chế khác nhau). Trong thời gian chờ đợi, những người ủng hộ sẽ tiếp tục nhận được thông tin cập nhật thường xuyên trên Kickstarter.

Mina kẻ rỗng tuếch sắp có mặt trên Xbox Series X/S, PS5, PC, Nintendo Switch, PS4 và Xbox One.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *