Lifeless Moon có cổng console vào tháng 7

Nhà phát hành Serenity Forge và nhà phát triển Stage 2 Studios đã công bố các cổng console cho Mặt trăng vô hồnphần tiếp theo tinh thần của họ Hành tinh vô hồn.

Mặt trăng vô hồn sẽ đến với Xbox One, Xbox Series X|S, PS4 và PS5 vào ngày 9 tháng 7. Nền tảng khoa học viễn tưởng 3D cũng sẽ có mặt trên Epic Games Store cùng ngày.

Người kế nhiệm nền tảng 3D mới ban đầu được ra mắt cho Windows PC (thông qua Steam) vào tháng 8 năm 2023.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Lifeless Moon, người kế thừa tinh thần của tựa game indie nổi tiếng Lifeless Planet năm 2014, là một game platform 3D đưa bạn vào trung tâm của chuyến thám hiểm Mặt trăng bí ẩn. Cuộc phiêu lưu mới này, lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng cổ điển, đóng vai một phi hành gia thời Apollo, người thấy mình đang ở sau một thí nghiệm cũ vào những năm 1970: một thị trấn sa mạc quen thuộc đến kỳ lạ… trên mặt trăng.

Đặc trưng

  • Khám phá những điều dị thường – Những bí mật trong thành phố mặt trăng hoang vắng sẽ sớm mở khóa những bí ẩn ở quy mô lớn hơn nhiều… Được trang bị túi phản lực và ý thức sinh tồn của bạn, hãy tìm kiếm sự thật thông qua những cảnh quan mà người ta khó có thể hiểu được.
  • Thu thập tài liệu – Bạn sẽ cần sự kiên trì và trí thông minh để khám phá bí ẩn này. Ghi lại suy nghĩ của bạn và tìm ra manh mối từ quá khứ để làm sáng tỏ những bí mật đen tối trú ngụ trên thiên thể này.
  • Tận dụng công nghệ – Nếu muốn hiểu rõ các nguồn lực sẵn có, bạn sẽ cần sử dụng chúng để tạo lợi thế cho mình. Giải các câu đố và làm việc với công nghệ kỳ lạ để tạo ra con đường phía trước.
  • Khai quật bí ẩn – Ở vùng đất nơi các vật thể được hiện thực hóa từ hư không và thời gian trôi qua một cách bất ngờ, hãy sống lại những trải nghiệm và tổn thương của các nhà khoa học đi trước bạn. Rốt cuộc, đi theo bước chân của họ có lẽ là cách duy nhất để trở về nhà.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *