Huyền thoại đen: Bản xem trước Ngộ Không – Một câu chuyện cổ điển được kể lại

Huyền thoại đen: Ngộ Không là một game nhập vai hành động bám sát các sự kiện trong tiểu thuyết nổi tiếng của Wu Cheng’en Hành trình về phương Tây. Tác phẩm dựa trên thần thoại Trung Quốc và văn hóa dân gian Phật giáo, kể về một nhà sư gặp một linh hồn tên là Tôn Ngộ Không, thường được gọi là Vua Khỉ, trong quá trình tìm kiếm các văn bản tôn giáo thiêng liêng. Mặc dù câu chuyện trung tâm của nó vẫn chưa được biết, nhưng Soulslike sắp ra mắt của Game Science mô tả cuộc gặp gỡ của Ngộ Không với Yaoguai, nhiều sinh vật và ác quỷ khác nhau trong thần thoại Trung Quốc, lấy bối cảnh ở những khung cảnh tuyệt đẹp của phương Đông.

Bản demo thực hành của tôi bắt đầu tại chân đỉnh của Núi Gió Đen, ở một nơi được gọi là Rừng Sói, nơi có nhiều cây xanh tươi tốt, cây núi cao cũng như đủ loại đá và đền thờ bị gió phong hóa. Con đường lên đỉnh được bảo vệ bởi các nhóm cáo và hình người giống sói rải rác, những người sử dụng rìu, khiên và cung tên. Mặc dù những kẻ thù này không phải là thách thức nhưng chúng đóng vai trò như những túi đấm tuyệt vời để học các nguyên tắc chiến đấu cơ bản như né tránh, kỹ thuật sử dụng trượng tích lũy và các phép thuật ban đầu như Bất động, đóng băng kẻ thù tại chỗ để có cơ hội tấn công bùng nổ.

Huyền thoại đen: Ngộ Không Ngày phát hành Trailer:

Vũ khí chính của Ngộ Không là một cây trượng bō, được gọi là Ruyi Jingu Bang trong văn học truyền cảm hứng, anh ta có thể thu nhỏ kích thước của một cây kim để giữ an toàn bên trong tai mình. Vua Khỉ chỉ huy một kho vũ khí kết hợp, bao gồm khả năng nạp Jingu Bang để tập hợp các Điểm tập trung lại với nhau, cho phép anh ta tung ra những đòn tấn công mạnh mẽ hào nhoáng. Mặc dù bạn không thể tích trữ Điểm tập trung mà bạn có được bằng cách sạc vũ khí của hắn – Ngộ Không sẽ tự động tấn công khi bạn nhả nút – bạn Có thể tích trữ điểm tập trung để sử dụng sau này trong trận chiến bằng cách tung đủ đòn tấn công nhẹ vào kẻ thù. Tìm hiểu thời điểm phát triển của những vũ khí này và cách sử dụng chúng cùng với thư viện phép thuật thần bí ngày càng tăng của bạn là điều quan trọng để thành công trước những đối thủ lớn như nhiều tên trùm trong trò chơi.

Mặc dù có ít nhất nửa tá trùm tùy chọn và bắt buộc trong Forest of Wolves, nhưng tôi đã dành thời gian để thách thức hai đối thủ khó nhằn hơn của nó. Đầu tiên là một con sói cầm giáo lửa tên là Quảng Chí, nó lao xuống tôi và áp đảo tôi bằng những đòn quét và lao uốn cong ngọn lửa. Sau khi đánh bại anh ta trong lần thử thứ tư, điều mà tôi cố gắng thực hiện bằng cách dựa vào thời gian hồi chiêu của bùa bất động của mình, Guanzhi đánh rơi ngọn giáo hai đầu của mình, được gọi là Red Tides, cắm vào một trong những ô bùa chú trống của Ngộ Không thay vì thay thế cây trượng phép thuật của anh ta. Khi kích hoạt khả năng này, Ngộ Không trong giây lát biến thành con sói mà tôi vừa đánh bại, cho phép tôi sử dụng sức mạnh rực lửa của tên trùm để gây ra Tai họa thiêu đốt, một hiệu ứng trạng thái khiến kẻ thù bốc cháy và gây sát thương theo thời gian. Đáng chú ý, lượng máu của Ngộ Không tách biệt với Yaoguai mà anh ta hiện thân, khiến khả năng mới này trở thành một chiến thuật tuyệt vời để sử dụng khi lượng máu còn ít để chống lại những tên trùm háu ăn của Núi Gió Đen.

Tôi chạy ngang qua một tên trùm tùy chọn khác – một hình người khổng lồ với cái đầu vàng không cân xứng – và điều khiển một sườn núi đầy tre, cuối cùng cũng đến được đích của mình: Đền Quan Âm, nơi có Lingxuzi, một con chó có kích thước bằng tòa nhà được chỉ định bởi một nhân vật bí ẩn được biết đến với cái tên Vua gió đen. Con sói trắng cao chót vót nhảy lên không trung, bao trùm toàn bộ đấu trường trong vài giây và nếm mùi máu của tôi sau một đòn tấn công chớp nhoáng. Trong khi Lingxuzi liếm môi, tôi đóng băng anh ta tại chỗ và bắt đầu một loạt các đòn tấn công nhẹ và tập trung vào các đòn tấn công nặng. Tất nhiên, đây là Soulslike, vì vậy tôi chết nhiều lần, từ từ ghi nhớ chuyển động và chiến thuật của Yaoguai trong khoảng năm lần thử. Cuối cùng, khi chiến thắng, tôi trang bị một chiếc mặt nạ sói quý hiếm mà tôi cướp được từ xác của Lingxuzi, giúp tôi tăng sát thương trước những kẻ địch bị thương nặng.

Huyền thoại đen: Ngộ Không dường như mang đến một thế giới hấp dẫn với thiết kế nhân vật ấn tượng, những trận đấu trùm đòi hỏi sự thông thạo kỹ năng và môi trường tuyệt đẹp. Tôi háo hức chờ đợi trò chơi được phát hành, không chỉ vì khả năng chiến đấu xuất sắc và xây dựng nhân vật đầy hứa hẹn mà còn để trải nghiệm câu chuyện dân gian nổi bật của Trung Quốc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *