Hướng dẫn về Danh hiệu Anime Defenders – Cách Nhận Mọi Danh hiệu!

Bạn bối rối về các tựa đề của Anime Defenders? Hướng dẫn về tiêu đề Anime Defenders của chúng tôi sẽ đề cập đến nội dung của từng tựa game trong trò chơi cũng như cách lấy được từng tựa game.

Nhận danh hiệu của riêng bạn và truy cập trang Roblox để chơi! Chúng tôi cũng có Hướng dẫn sáng bóng dành cho người bảo vệ Anime cũng như Hướng dẫn về nữ phù thủy yêu tinh của người bảo vệ Anime.

Hướng dẫn tiêu đề Anime Defenders

Có các tiêu đề để cho bạn biết về bất kỳ vai trò đặc biệt hoặc cụ thể nào mà người chơi khác có trong trò chơi. Dưới đây là từng tựa game có sẵn cũng như cách để có được chúng.

CAO CẤP

Bạn muốn trở thành VIP? Danh hiệu này chỉ dành riêng cho những người chơi mua Gamepass VIP với giá 299 Robux.

Kiểm thử

Nếu bạn giúp thử nghiệm trò chơi (chẳng hạn như bất kỳ bản cập nhật hoặc bản dựng mới nào) trước khi trò chơi được phát hành, bạn sẽ nhận được danh hiệu này! Hãy nhớ kiểm tra máy chủ Anime Defenders Discord, vì đôi khi họ đang tìm người để trợ giúp thử nghiệm!

Truy cập sớm

Đáng tiếc là tính năng này không còn khả dụng nữa vì trò chơi đã được phát hành. Tuy nhiên, nếu bạn đã chơi Early Access, bạn vẫn có thể đăng nhập để nhận danh hiệu.

Người lập kế hoạch

Tiêu đề này dành cho những người giúp nhà phát triển lên kế hoạch cho bất kỳ bản cập nhật sắp tới nào cho trò chơi.

Nhân viên

Bạn có phải là nhân viên của máy chủ Anime Defenders Discord không? Vậy thì danh hiệu này là dành cho bạn! Đôi khi, nhóm phát triển tuyển thêm nhân viên để hỗ trợ sản xuất hoặc phát triển trò chơi, vì vậy hãy đảm bảo bạn kiểm tra các bản cập nhật trên máy chủ Discord… vì một ngày nào đó đây có thể là tựa game của bạn!

Chai

Không… cái này không dành cho những người hâm mộ Chai Tea (nếu là… tôi sẽ có tựa đề này). Việc này được dành riêng cho Trưởng phòng.

Người sở hữu

Trừ khi bạn là chủ sở hữu của Anime Defenders hoặc trở thành chủ sở hữu… thì đây sẽ không phải là bạn. Đó là khá tiêu đề để có!

Nhà phát triển

Tiêu đề này dành cho bất kỳ ai đã giúp phát triển Anime Defenders. Một lần nữa, hãy nhớ kiểm tra máy chủ Discord của trò chơi vì họ sẽ thông báo nếu họ đang thuê bất kỳ ai cho vai trò này!

Quản trị viên

Đây là một trong những tựa game hiếm nhất có! Điều này dành cho những người mà chủ sở hữu tin tưởng nhất… vì vậy tốt nhất hãy đứng về phía họ, phải không?

CC

Đây là viết tắt của Người tạo nội dung. Nếu bạn giúp tạo nội dung Anime Defenders (chẳng hạn như video cho YouTube hoặc TikTok) và đăng nội dung đó lên máy chủ Anime Defenders Discord, thì danh hiệu này có thể là của bạn! Này… bài viết hướng dẫn có được tính không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *