Hướng dẫn về Anime Defenders Tower Of Eternity

Cái này Hướng dẫn về Tháp vĩnh cửu của Anime Defenders cho bạn biết chế độ trò chơi hoàn toàn mới này là gì, cách tham gia và phần thưởng!

Hãy xem Anime Defenders trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Người bảo vệ Anime, hãy xem Hướng dẫn về độ sáng bóng của Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn về giá trị của Người bảo vệ Anime của chúng tôi.

Hướng dẫn về Anime Defenders Tower Of Eternity

Tower of Eternity hoàn toàn mới là trải nghiệm chơi đơn để kiểm tra đội ngũ và lập kế hoạch của bạn. Để ngăn người chơi có nhiều tài khoản lợi dụng chế độ trò chơi này, người chơi (không phải đơn vị) phải đạt cấp 30. Điều bất thường là cũng cần phải có mã xác thực trước khi tham gia.

Để bắt đầu chơi Tower of Eternity, hãy đến lâu đài vàng mới trong trung tâm trò chơi. Với các chữ cái cầu vồng, nó có tựa đề là “Tháp vĩnh cửu” nên bạn không thể bỏ lỡ! Khi vào, một đoạn cắt cảnh nhỏ sẽ phát ra và các phần của bản đồ sẽ vỡ vụn và một con đường được tạo ra. Đường đi của kẻ thù là duy nhất và thay đổi mỗi khi bạn chơi, nghĩa là việc lập kế hoạch trước hoàn toàn không còn nữa.

Để đánh bại Tháp vĩnh cửu, bạn phải sống sót qua 15 đợt kẻ thù cùng với đơn vị của mình. Mỗi đợt cung cấp các giải thưởng khác nhau, thường là một lượng Đá quý và EXP cho đến khi bạn đạt đến cấp độ khó hơn. Tôi khuyên bạn nên đặt các đơn vị của mình gần trại địch để ngăn chúng đến quá gần căn cứ của bạn và đánh bại chúng càng sớm càng tốt.

Tháp phần thưởng vĩnh cửu

Thử nghiệm cách xây dựng nhóm đơn vị của bạn trong Tháp vĩnh cửu là một cách tuyệt vời để nuôi Đá quý và cấp độ. Dưới đây là từng khung phần thưởng cho Tháp vĩnh cửu:

  • Tầng 1 đến Tầng 15 – 110 Đá quý và EXP
  • Tầng 16 đến Tầng 25 – 200 Đá quý, EXP và 1x Tinh thể Đặc điểm
  • Tầng 26 đến Tầng 40 – 220 Đá quý, EXP, 1x Tinh thể Đặc điểm, 1x Xúc xắc Rủi ro
  • Tầng 41 trở lên – 250 Đá quý, EXP, Pha lê Đặc điểm 2x, Xúc xắc Rủi ro 1x

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *