Giám đốc E-Day hứa hẹn mang lại “cảm giác mới”, khám phá nguồn gốc của Chainsaw Lancer

Liên minh và Bánh răng chiến tranh đã trở lại được háo hức chờ đợi tại Xbox Games Showcase năm nay. Tuy nhiên, thay vì những tin đồn thường thấy Bánh răng 6nó chảy ra ngoài Gears of War: Ngày điện tử. Khám phá nguồn gốc của E-Day dưới góc nhìn của Marcus Fenix ​​​​và Dominic Santiago, đây là phần tiền truyện sẽ “định hình tương lai” của loạt phim.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó quay trở lại cách thực hiện và lối chơi của trò chơi đầu tiên, theo đạo diễn Matt Searcy và Giám đốc thương hiệu Nicole Fawcette. Searcy nói với Windows Central: “Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi xử lý khá tốt những gì tạo nên bánh răng cảm thấy tuyệt vời, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta phải quay lại bánh răng sang phiên bản đơn giản nhất có thể của nó. Có một số thứ chúng tôi đã thử nhưng không hiệu quả, nhưng một số thứ chúng tôi đã thử lại thực sự khá tốt.”

“Chúng tôi biết rằng có yếu tố cốt lõi, tuyến tính ‘chống lại mọi tỷ lệ’ chảy qua nó, nhưng vẫn có chỗ để chúng tôi giải quyết với điều đó. Chúng ta có cả một thành phố để chơi cùng. Gears of War: Ngày điện tử sẽ có cảm giác như bị đá đít bánh răng trò chơi giống như trò chơi mà mọi người có trong đầu họ. Nhưng nó cũng sẽ có cảm giác giống như một trò chơi mới. Nó sẽ có một cảm giác mới. Nó sẽ mang lại cảm giác tươi mới và dễ chịu cùng một lúc.”

Điều thú vị là Searcy và Fawcette nhếch mép cười khi được hỏi liệu Tướng RAAM, nhân vật phản diện của trò chơi đầu tiên, có xuất hiện hay không. “Hiện tại chúng tôi chưa thực sự trả lời các câu hỏi về câu chuyện…”

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể mong đợi Chainsaw Lancer. Fawcette đã xác nhận điều đó Ngày điện tử sẽ khám phá câu chuyện nguồn gốc của nó. “Chúng ta sẽ thấy Chainsaw Lancer được chế tạo sau thực tế vì không có vũ khí nào có thể xuyên qua lớp da siêu dày của chúng. Chúng tôi sẽ kể câu chuyện về việc nó đã diễn ra như thế nào và vâng, bạn cũng sẽ sử dụng được nó.” Tất nhiên, nó cũng phác thảo câu chuyện nguồn gốc của “nhiều thứ”, vì vậy chúng ta có thể thấy các khía cạnh khác của Liên minh các Chính phủ có trật tự được thành lập.

Gears of War: Ngày điện tử sắp có mặt trên Xbox Series X/S và PC. Mặc dù nó không có thời điểm phát hành nhưng có tin đồn rằng nó sẽ ra mắt vào năm 2025, với việc Searcy đề xuất đưa vào chế độ nhiều người chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *