GI Sprint sẽ bắt đầu vào ngày mai, thông tin chi tiết về dòng loa đầy đủ

GI Sprint, một bài xã luận đặc biệt mới của GamesIndustry.bizbắt đầu vào ngày mai và cung cấp ba tuần video, podcast, cuộc phỏng vấn, v.v. để giúp các nhà phát triển tạo ra trò chơi rẻ hơn, nhanh hơn và tốt hơn.

Trước tình hình chi phí phát triển ngày càng tăng, chúng tôi đã nói chuyện với nhiều chuyên gia về nhiều chủ đề sẽ giúp các hãng phim nâng cao hiệu quả kinh doanh và quy trình phát triển của họ. Chương trình đặc biệt này sẽ kéo dài đến thứ Sáu, ngày 5 tháng 7.

Chúng tôi sẽ bắt đầu vào ngày mai bằng một cuộc phỏng vấn quan trọng với sự tham gia của cựu chiến binh trò chơi và cựu ông chủ PlayStation Shawn Layden, người nói về tính không bền vững của trò chơi điện tử AAA và lý do tại sao nó cần phải suy nghĩ lại.

Phiên này sẽ có sẵn dưới dạng video cũng như podcast, với một bài viết tổng hợp những điểm nổi bật từ cuộc phỏng vấn của Layden sẽ được phát trực tiếp cùng thời điểm.

Các phiên khác bạn có thể mong đợi bao gồm:

  • Cuộc phỏng vấn với CTO Ulas Karademir của IO Interactive trong lần trở lại với nhà phát triển Hitman và cách tiếp cận của ông để làm cho trò chơi nhanh hơn và tốt hơn (Bài báo)
  • Nghệ thuật thất bại nhanh: Buổi thảo luận với Rami Ismail, Dominique Gawlowski của FreeLives và Tony Gowland của Ant Workshop về tầm quan trọng của việc nhanh chóng mắc sai lầm (Video, Podcast, Bài báo)
  • Làm thế nào AI có thể (và không thể) tăng tốc độ phát triển trò chơi, với các chuyên gia AI Tommy Thompson, Sean Cooper, Aleena Chia, Lauren Maslen và Lucie Migne (Video, Podcast, Article)
  • King’s Sahar Asadi về cách nhà phát triển Candy Crush sử dụng AI để tăng tốc độ phát triển (Bài báo)
  • Graham McAllister của Team Sync về lý do tại sao giai đoạn lên ý tưởng lại là giai đoạn quan trọng nhất cần thực hiện đúng khi nói đến hiệu quả của nhóm (Video, Podcast, Bài viết)
  • Jesse Schell của Schell Games về lợi ích của việc duy trì một đội ngũ tinh gọn và nghệ thuật tăng giảm quy mô một cách cẩn thận (Video, Podcast, Article)

Bạn có thể tìm hiểu thêm về GI Sprint và toàn bộ lịch trình tại microsite chuyên dụng của chúng tôi.

GI Sprint sẽ diễn ra từ ngày 17 tháng 6 đến ngày 5 tháng 7 và sẽ kết thúc bằng Sách trắng miễn phí tổng hợp một số bài viết hay nhất và các mẹo hàng đầu trong toàn bộ dự án.

Có nhiều gói tài trợ khác nhau dành cho GI Sprint. Liên hệ George.Corner@Gamesindustry.biz để biết thêm chi tiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *