Forza Horizon 5 bổ sung những chiếc xe mang tính biểu tượng từ tương lai, Công viên kỷ Jura và Hiệp sĩ kỵ sĩ

Nhà phát triển Playground Games đã công bố làn sóng nội dung Forza Horizon 5 tiếp theo sẽ tập trung vào những cải tiến mới hơn trong lĩnh vực ô tô. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ có cơ hội lái xe vòng quanh Mexico trên chiếc Ford Mustang Dark Horse 2024, Hyundai IONIQ 5 N 2023, Toyta GR Yaris 2021, Porsche Taycan Cross Turismo Turbo S 2023 và Kia EV6 GT 2023. Tuy nhiên, đối với nhiều người, những điều đó khó có thể là điểm nổi bật của đợt phát hành này. Ra mắt vào ngày mai, Forza Horizon 5 sẽ mang đến một số phương tiện mang tính biểu tượng từ các bộ phim và chương trình truyền hình của Universal Studios.

Gói xe biểu tượng phổ quát bổ sung KITT từ Hiệp sĩ cưỡi ngựa, công viên kỷ JuraJeep Wrangler Sahara đời 1992 và một phiên bản khác biệt của Cỗ máy thời gian Delorean từ mỗi chiếc. Trở lại tương lai phim trong bộ ba. Mỗi cỗ máy thời gian đều có giao diện và hiệu ứng hình ảnh độc đáo khi bạn đạt tốc độ 88 dặm một giờ. Jurassic Park Wrangler có logo của công viên cũng như cách phối màu mang tính biểu tượng của bộ phim. Cuối cùng, KITT bao gồm một bộ body kit bao gồm Chế độ Super Pursuit.

Đây không phải là lần đầu tiên Forza Horizon 5 giới thiệu các phương tiện được cấp phép từ các tài sản văn hóa đại chúng. Người chơi đã có thể mua Forza Horizon 5: Fast X Car Pack cũng như bản mở rộng Forza Horizon 5: Hot Wheels. Ngoài những phương tiện nói trên, mùa này còn bổ sung thêm 17 đạo cụ EventLab để giúp người chơi xây dựng những đường cao tốc hiện đại và một bộ sưu tập robot trên thế giới.

Chúng tôi thực sự yêu thích Forza Horizon 5 khi nó ra mắt vào năm 2021, cho nó 9,5 trên 10, gọi nó là một trong 10 trò chơi hay nhất năm 2021 và trao giải cho nó cả Trò chơi đua xe hay nhất và độc quyền của Microsoft trong năm đó. Gói Universal Icons Car Pack sẽ có mặt vào ngày mai, ngày 18 tháng 6. Mustang xuất hiện vào ngày 20 tháng 6, IONIQ và EV6 xuất hiện trong trò chơi vào ngày 27 tháng 6. Yaris ra mắt vào ngày 4 tháng 7 và Taycan vào ngày 11 tháng 7.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *