E-Day sẽ có nhiều người chơi, đề xuất của giám đốc sáng tạo

Tại Xbox Games Showcase hồi đầu tháng này, Microsoft và The Coalition đã tiết lộ Gears of War: Ngày điện tửvà mặc dù chúng tôi đã nghe thấy một số chi tiết hấp dẫn về chiến dịch chơi đơn của nó – từ thực tế là nó sẽ hoàn toàn tuyến tính cho đến cách nó sẽ quay trở lại bản gốc bánh răng’ rung cảm kinh dị liền kề – rất ít hoặc không có gì được nói về thành phần nhiều người chơi của nó.

Trên thực tế, liệu nó có còn có nhiều người chơi không? Bánh răng tất nhiên là một series vốn luôn chú trọng vào các dịch vụ nhiều người chơi và mặc dù The Coalition và Microsoft vẫn chưa chính thức xác nhận điều đó. Ngày điện tử sẽ làm điều tương tự, giám đốc sáng tạo Matt Searcy đã chỉ ra rằng điều đó thực sự sẽ xảy ra.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Windows Central, mặc dù Searcy không hoàn toàn xác nhận điều đó. Gears of War: Ngày điện tử sẽ có tính năng nhiều người chơi, anh ấy nói rằng với tư cách là trò chơi chính tiếp theo của loạt game, nó sẽ cung cấp nhiều loại chế độ mà người chơi mong đợi. Bánh răng.

“Tôi có thể nói, đây là tuyến chính tiếp theo Bánh răng trò chơi,” anh nói. “Bánh răng có DNA khá rõ ràng về các chế độ chơi, vì vậy bạn có thể đoán trước được chúng tôi sẽ đi đến đâu Ngày điện tử.”

Chính xác những chế độ nào chúng ta có thể mong đợi là điều mà The Coalition sẽ nói đến sau, nhưng đề phòng trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào về việc liệu trò chơi có tính năng nhiều người chơi hay không, điều này sẽ khiến điều đó trở thành hiện thực.

Gears of War: Ngày điện tử đang được phát triển cho Xbox Series X/S và PC. Không có thời điểm phát hành nào được công bố chính thức, nhưng các báo cáo đã tuyên bố rằng trò chơi có thể nhắm mục tiêu phát hành vào năm 2025.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *