Cuộc sống của bạn đã bị hủy bỏ bởi Paradox Interactive

Paradox Interactive đã thông báo rằng họ sẽ hủy bỏ Cuộc sống bên bạntrò chơi sim cuộc sống sắp ra mắt của nó, được coi là đối thủ cạnh tranh với EA Các Sims. Mattias Lilja, phó giám đốc điều hành của Paradox Interactive, đã thông báo về việc hủy trò chơi bằng một thông báo được chia sẻ trên diễn đàn Paradox chính thức. Điều này diễn ra sau sự trì hoãn vô thời hạn đối với việc phát hành quyền truy cập sớm của trò chơi trên Steam, được công bố vào tháng 5.

Giải thích Cuộc sống của bạn khi hủy bỏ, Lilja giải thích rằng sau sự chậm trễ vô thời hạn gần đây đối với phiên bản truy cập sớm của trò chơi, Paradox Interactive đã có “cái nhìn rộng hơn” về dự án, sau đó công ty nhận ra rằng mặc dù trò chơi đã có “những cải tiến gia tăng” sau những lần trì hoãn đó. đạt được, vẫn còn quá xa để đạt được mức chất lượng mà công ty có thể hài lòng.

“Một vài tuần trước, chúng tôi đã quyết định tạm dừng phát hành Quyền truy cập sớm để đánh giá lại Cuộc sống bên bạn, vì chúng tôi vẫn cảm thấy trò chơi còn thiếu một số lĩnh vực quan trọng,” Lilja viết. “Mặc dù việc kéo dài thời gian là một lựa chọn, nhưng khi chúng tôi tạm dừng để có cái nhìn rộng hơn về trò chơi, chúng tôi thấy rõ rằng con đường dẫn đến một bản phát hành mà chúng tôi cảm thấy tự tin là quá dài và không chắc chắn.”

“Điều này không có nghĩa là trò chơi không thể hiện được bất kỳ phẩm chất hứa hẹn nào; Cuộc sống bên bạn có một số điểm mạnh và sự làm việc chăm chỉ của một đội ngũ tận tâm đã hiện thực hóa chúng,” Lilja tiếp tục. “Tuy nhiên, khi chúng tôi tin rằng có thêm thời gian sẽ không giúp chúng tôi đạt được phiên bản mà chúng tôi hài lòng, thì chúng tôi tin rằng tốt hơn hết là nên dừng lại. Điều này rõ ràng là khó khăn và đáng thất vọng đối với tất cả những người đã dành thời gian và tâm huyết cho dự án này, đặc biệt là khi quyết định của chúng tôi đến quá muộn trong quá trình này.”

Việc hủy bỏ trò chơi sẽ ảnh hưởng như thế nào đến nhóm phát triển tại Paradox Tectonic. Công ty hy vọng sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về vấn đề đó trong những ngày và tuần tới. Hãy theo dõi tất cả các thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *