Chi tiết câu chuyện về Wonder Woman bị rò rỉ trong cuộc khảo sát trực tuyến mới

Warner Bros. Discovery đã không có được năm tài chính tốt nhất với sự thất bại của Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý ảnh hưởng nặng nề đến doanh thu của nó. Sản xuất nguyên khối’ Người phụ nữ kỳ diệu vẫn đang được phát triển, nhưng nó không nhận được bản cập nhật nào ngoài WB Games xác nhận rằng nó không được thiết kế như một tựa dịch vụ trực tiếp.

Tuy nhiên, một cuộc khảo sát trực tuyến được cho là đã cung cấp một số chi tiết mới rõ ràng. Hình ảnh của tác phẩm nghệ thuật ý tưởng và các lựa chọn khảo sát đã bị “xóa theo báo cáo từ chủ bản quyền” (dường như đã xác nhận tính xác thực của chúng). Phần mô tả câu chuyện vẫn còn, với cốt truyện ban đầu xoay quanh cuộc xâm lược Themyscira của nữ phù thủy Circe cùng với “một đội quân gồm các gorgons, cyclopes và những quái vật khác”.

Trong vai Wonder Woman, người chơi quay trở lại nơi cô sinh ra để giúp đỡ những người anh em của mình. Cô ấy cũng sẽ hàn gắn mối quan hệ của mình với Nữ hoàng Hippolyta và những người Amazon đồng nghiệp, những người cảm thấy “bị phản bội” ​​trước quyết định rời đi của Diana nhiều năm trước. Cùng với Circe, @WWGameUpdates trên Twitter lưu ý rằng Medusa và Cheetah đóng “những vai trò quan trọng”.

Vẫn chưa rõ đây vẫn là câu chuyện của dự án hay nó đã thay đổi trong suốt quá trình phát triển. Thời gian sẽ trả lời, nhưng cuộc phiêu lưu hành động có khả năng bán lẻ với giá 69,99 bảng Anh có lẽ là điều ít gây ngạc nhiên nhất. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *