Cách nhận và sử dụng Tinh hoa trong Shin Megami Tensei V: Vengeance

Shin Megami Tensei V: Vengeance có rất nhiều loại quỷ để người chơi chiến đấu và chiêu mộ, và mỗi con quỷ này đều có Tinh chất có thể thu được và sử dụng để cải thiện khả năng sống sót trong trận chiến bằng cách học các Kỹ năng và Mối quan hệ mới . Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ tìm hiểu Essence là gì, nó dùng để làm gì và làm thế nào bạn có thể có được nó.

Tinh chất dùng để làm gì?

Tinh chất được sử dụng trong Tinh chất kết hợp trong Thế giới bóng tối, cho phép bạn kế thừa các Kỹ năng hoặc Mối quan hệ của con quỷ được đề cập. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh các thành viên trong nhóm của mình để giúp họ hiệu quả hơn trong chiến đấu: chẳng hạn, nếu một con quỷ có điểm yếu với Lửa, bạn có thể sử dụng Essence Fusion để cấp cho nó một kỹ năng chống lại, đẩy lùi hoặc tiêu hao các Kỹ năng Lửa, hoặc thay đổi hoàn toàn điểm yếu và sức đề kháng của nó.

Mỗi con quỷ đều có một Tinh chất và bạn chỉ có thể mang theo một trong những Tinh chất đó bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, chúng có thể được mua lại nhiều lần, vì vậy ngay cả sau khi bạn đã sử dụng nó một lần, bạn luôn có thể lấy lại được. Lưu ý rằng các kỹ năng Độc nhất, luôn có trên Tinh chất, không thể được kế thừa bởi các ác quỷ khác trong quá trình Hợp nhất Tinh hoa.

Cây Học thuyết về Phép lạ có một số Phép lạ sẽ làm cho Tinh chất trở nên hữu ích hơn: cụ thể, Hợp nhất Thần thánh sẽ cho phép bạn sử dụng Tinh chất để thay đổi khả năng kháng ái lực của Nahobino và Nghệ thuật Tinh hoa, có ba bậc, sẽ dần dần mở khóa số lượng. Các kỹ năng bạn sẽ có thể kế thừa trong quá trình Hợp nhất Tinh hoa, vì ban đầu nhiều kỹ năng mạnh hơn sẽ chuyển sang màu xám.

Làm thế nào để có được Tinh chất

Thực tế có khá nhiều cách khác nhau để bạn có thể lấy Tinh chất trong Shin Megami Tensei V: Vengeance:

Hộp kho báu đôi khi sẽ chứa Tinh chất, vì vậy bạn sẽ muốn để ý đến những thứ này. Khá thường xuyên khi bạn gặp một con quỷ mới lần đầu tiên, một hộp kho báu chứa Tinh hoa của nó sẽ ở đâu đó gần đó.
Thung lũng xác chết sẽ bắt đầu bán Tinh chất sau khi bạn đánh bại tên trùm đầu tiên và sẽ nhận được các bản mở rộng thường xuyên cho kho của nó khi bạn tiếp tục câu chuyện của trò chơi, vì vậy, thỉnh thoảng bạn nên kiểm tra lại đây để xem những gì có sẵn.
Ác quỷ có thể đánh rơi Tinh chất của chúng sau khi bạn đánh bại chúng trong trận chiến, mặc dù khả năng điều này xảy ra là khá thấp.
Về sau trong trò chơi, nếu bạn đã học được Phép màu Tử thần III, bạn có thể yêu cầu Tinh chất từ ​​những con quỷ bị dồn vào chân tườngmặc dù khả năng lũ quỷ cầu xin sự sống của chúng là ngẫu nhiên, nhưng có thể sẽ nhanh hơn nếu bạn mua Tinh chất mà bạn đang tìm kiếm từ Gustave tại Cadaver’s Hollow nếu anh ta có nó.
Phần thưởng nhiệm vụ đôi khi sẽ bao gồm Tinh hoa của người trao nhiệm vụ.
Tăng cấp cho các thành viên trong nhóm của bạn có thể khiến họ thưởng cho bạn Tinh hoa của họ. Thông thường, điều này xảy ra sau khi họ đã học được tất cả các Kỹ năng của mình hoặc nếu bạn đã sử dụng chúng trong một thời gian đặc biệt dài và thường xuyên ghé thăm chúng trong Demon Haunt. Tuy nhiên, dường như không có nguyên nhân cụ thể nào khiến điều này xảy ra.
Vỏ Aogami cũng sẽ thưởng cho bạn Tinh chất loại Aogami. Những thứ này sẽ được làm mới định kỳ, giúp bạn có được nguồn cung cấp ổn định, mặc dù giống như mọi Tinh chất khác, bạn chỉ có thể mang theo một trong mỗi Tinh chất loại Aogami mỗi lần.
– Wkhi bắt đầu tệp Trò chơi mới+ hoặc truyền dữ liệu đã lưu từ Shin Megami Tensei V gốcbạn có thể nhận được Tinh chất tùy thuộc vào cái kết mà bạn chứng kiến ​​lần trước.

Shin Megami Tensei V: Vengeance hiện đã có trên Switch và bạn có thể xem phạm vi đưa tin của chúng tôi về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *