Các cuộc đua tốt nhất để lựa chọn

Hãy đối mặt với điều đó, bạn sẽ mất hàng giờ chỉ để cố gắng tạo nên nhân vật chính của mình trong trò chơi Pathfinder này. Đây là hướng dẫn Pathfinder: Wrath of the Righteous của chúng tôi để giúp bạn lựa chọn những chủng tộc tốt nhất khi tạo nhân vật của mình.

Những chủng tộc hay nhất để lựa chọn trong Pathfinder: Wrath of the Righteous

Dưới đây là đề xuất của tôi về những cuộc đua tốt nhất để bạn chọn cho nhân vật chính của mình trong Pathfinder: Wrath of the Righteous. Tôi cũng đã thêm thông tin chi tiết về các chủng tộc mới được thêm vào trong phần tiếp theo này. Tuy nhiên, một số tùy chọn sẽ không được đưa vào đây vì chúng không phù hợp hoặc tôi không muốn thử chúng.

Con người

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi tin rằng con người là một trong những chủng tộc tốt nhất trong Pathfinder: Wrath of the Righteous. Không, đó không phải chỉ vì sự thiên vị vì xét cho cùng chúng ta đều là con người. Đúng hơn là do một số yếu tố quan trọng:

  • +2 cho điểm khả năng khi tạo nhân vật
  • +1 điểm kỹ năng mỗi khi lên cấp
  • Thành tích thưởng khi tạo nhân vật

Nếu bạn chọn một lớp/nguyên mẫu có thêm thành tích thưởng ở cấp một, thì thực tế bạn có ba đặc quyền bổ sung ngay khi bạn bắt đầu. Nói chung cũng dễ sử dụng vì bạn không cần phải lo lắng về các khoản thưởng và phạt kế thừa, khiến đây trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới.

yêu tinh

Pathfinder Sự phẫn nộ của Yêu tinh chủng tộc chính nghĩa nhất
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu chúng ta chỉ xem xét những người sử dụng phép thuật dựa trên INT (tức là Nhà giả kim, Nhà Arcanist, Pháp sư, Pháp sư và Phù thủy), thì việc chọn một yêu tinh cho chủng tộc của bạn là một lựa chọn tuyệt vời. Quyền chọn mặc định được cấp:

  • Điểm khả năng chủng tộc: +2 DEX, +2 INT, -2 CON.
  • Các giác quan nhạy bén: +2 Nhận thức.
  • Phép thuật yêu tinh: +2 phần thưởng khi kiểm tra cấp độ của người thực hiện để vượt qua khả năng kháng phép, +2 Kiến thức (Arcana).
  • Miễn dịch yêu tinh: Miễn dịch với hiệu ứng giấc ngủ ma thuật, +2 phần thưởng ném tiết kiệm trước các phép thuật mê hoặc.
  • Làm quen với vũ khí của Yêu tinh: Cung dài, kiếm dài, liễu kiếm và cung ngắn; vũ khí có tên “Elven” được coi là vũ khí võ thuật.

Yêu tinh có khá nhiều phần thưởng, mặc dù nhược điểm duy nhất là có Hiến pháp thấp hơn bình thường. Nếu không, bạn sẽ nhận được mức tăng Nhận thức và Kiến thức (Arcana), phần thưởng để vượt qua khả năng kháng bùa chú và cứu những cú ném trước bùa mê, cùng với khả năng miễn nhiễm với giấc ngủ ma thuật.

Trong ba lựa chọn di sản, chỉ cần chọn Nền tảng để bạn có thể giữ lại những đặc điểm chủng tộc. Ngoài ra, bạn có thể chọn bệnh bạc lá nếu bạn đang xây dựng một người sử dụng phép thuật chiêu hồn thường xuyên hơn.

nửa yêu tinh

Một nửa yêu tinh
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Là con đẻ của người và yêu tinh, người nửa yêu tinh cố gắng có được những điều tốt đẹp nhất của cả hai thế giới. Bạn sẽ nhận được:

  • +2 cho điểm khả năng khi tạo nhân vật.
  • Khả năng thích ứng: Nhận Skill Focus như một phần thưởng ở cấp độ 1.
  • Các giác quan nhạy bén: +2 Nhận thức.
  • Miễn dịch yêu tinh: Miễn dịch với hiệu ứng giấc ngủ ma thuật, +2 phần thưởng ném tiết kiệm trước các phép thuật mê hoặc.

Mặc dù Half-Elves không có nhiều tiền thưởng như Yêu tinh, nhưng chúng được cân bằng với phần thưởng Con người khi đạt được +2 cho bất kỳ điểm khả năng nào trong quá trình tạo nhân vật. Half-Elves cũng linh hoạt hơn trong việc lựa chọn lớp học vì họ không tăng INT, điều này tốt cho một số người sử dụng phép thuật.

Đối với các lựa chọn di sản, Nền tảng có các tùy chọn Khả năng thích ứng mang lại phần thưởng lớn cho một kỹ năng đã chọn (ví dụ: Điền kinh, Thủ thuật và những thứ tương tự). Ngoài ra, lớn lên cùng dòng tộc thêm +2 CHA, điều này tốt cho các lớp sử dụng chỉ số (ví dụ: Bards, Paladins, Bloodragers, Oracles, Skalds và Sorcerers).

Aasimar

Pathfinder Wrath Of The Righteous Best Race Aasimar
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Aasimar là một chủng tộc trong Pathfinder: Wrath of the Righteous đã được thần thánh chạm vào. Họ có những điều sau đây:

  • Kháng thiên thể: +5 kháng axit, lạnh và điện.
  • Light Halo: +2 phần thưởng ném tiết kiệm khi chống lại các hiệu ứng bị mù hoặc chói mắt.
  • Cánh Aasimar: Sau này khi bạn tiếp tục lên cấp, Aasimar của bạn cũng có thể có được đôi cánh.

Vì bản chất thần thánh của họ, chủng tộc Aasimar rất lý tưởng để nhập vai và phối hợp khi lựa chọn các lớp sử dụng phép thuật thần thánh (ví dụ: Oracles, Paladins và Clerics).

Angelkin là một lựa chọn Di sản tuyệt vời dành cho những Hiệp sĩ cuối cùng muốn có được Con đường Thần thoại Thiên thần. Musetouched là một cái hay khác, và vì mục đích truyền thuyết, bạn có thể đi theo Con đường thần thoại Azata.

cà vạt

Tiefling Wotr
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tieflings đã được thêm vào trong The Wildcards DLC cho Pathfinder: Kingmaker. Rất may, cuộc đua là một phần của trò chơi cơ bản trong Pathfinder: Wrath of the Righteous. Tieflings có một đặc điểm chủng tộc vì chúng chủ yếu dựa trên Di sản của chúng:

  • Kháng Maendish: +5 kháng lạnh, điện và lửa.

So với Aasimar, các lựa chọn di sản của Tiefling biểu thị loại thực thể ma quỷ đã sinh ra chúng (đó là lý do tại sao cũng có một hình phạt nhất định). Dưới đây là một số ví dụ về những cái tôi muốn giới thiệu:

  • Grimspawn: +2 DEX và INT, -2 WIS; +2 Lừa gạt và thuyết phục, bùa chú Frigid Touch và +5 khả năng kháng axit.
  • Hungerseed: +2 STR và WIS, -2 CHA, +2 Phép thuật thuyết phục, Tàng hình và +2 phần thưởng để kiểm tra cơ động chiến đấu và phòng thủ cơ động chiến đấu.
  • Không có mẹ: +2 STR và WIS, -2 INT, +2 Tính cơ động và Truyền thuyết (Bản chất), phép thuật Blur, nhận được đòn tấn công Bite thứ cấp.
  • Pitborn: +2 STR và CHA, -2 INT, +2 Trickery và Perception, phép thuật Stone Call, +2 phần thưởng cho tất cả các lần cuộn để xác nhận các đòn chí mạng.

Dhampir

Dhampir Wotr
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Dhampir là một chủng tộc mới có thể chơi được được thêm vào trong Pathfinder: Wrath of the Righteous. Họ là con cháu của ma cà rồng và con người. Họ có những đặc điểm chủng tộc sau:

  • Chống lại mức độ tiêu hao: Không bị phạt do hiệu ứng tiêu hao năng lượng.
  • Khả năng kháng cự của xác sống: +2 lần ném tiết kiệm tiền thưởng chống lại bệnh tật và các phép thuật ảnh hưởng đến tâm trí.
  • Mối quan hệ năng lượng tiêu cực: Bởi vì Dhamphirs được coi là xác sống, năng lượng tích cực gây hại cho chúng và năng lượng tiêu cực chữa lành chúng.

Vì Mối quan hệ năng lượng tiêu cực nên việc sử dụng chúng phức tạp hơn rất nhiều. Ngoài ra, tương tự như Tieflings, các lựa chọn di sản của Dhampir mang lại lợi ích và hình phạt. Dưới đây là một vài ví dụ điển hình:

  • Jiang-Shi-born: +2 DEX và INT, -2 WIS, +2 Stealth và Use Magic Device.
  • Sinh ra ở Moroi: +2 STR và CHA, -2 WIS, +2 Tàng hình và Sử dụng Thiết bị Ma thuật.
  • Vua ma cà rồng: +2 STR và INT, -2 DEX, +2 Thuyết phục và Kiến thức (Thế giới).

Sơn tinh

Pathfinder Wrath Of The Righteous Race Oread
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Oread là con người, nhưng tổ tiên của họ mang trong mình dòng máu của các sinh vật nguyên tố. Họ là một chủng tộc mới có thể chơi được khác đã được thêm vào trong Pathfinder: Wrath of the Righteous. Oread có những đặc điểm sau:

  • Di chuyển chậm (Dwarf-Blooded): Tốc độ cơ bản thấp hơn (tức là phạm vi di chuyển trong trận chiến).
  • Các giác quan nhạy bén: +2 Nhận thức.
  • Kháng năng lượng: Kháng axit +5.
  • Mối quan hệ axit: Tăng độ khó kiểm tra kẻ thù bị trúng phép thuật loại axit.

Đối với lựa chọn di sản, tôi khuyên bạn nên lấy tâm hồn sắt đá. Bạn sẽ nhận được +2 CON và WIS, nhưng -2 DEX. Bạn có thể sử dụng Lead Blades một lần mỗi ngày, mê hoặc vũ khí được trang bị của bạn như thể nó tăng kích thước (tức là sát thương cao hơn).

Kitsune Wotr
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Kitsune

Chủng tộc mới cuối cùng có thể chơi được được thêm vào Pathfinder: Wrath of the Righteous là Kitsune. Bạn đã bao giờ muốn đóng vai một con cáo hình người chưa? Vâng, bây giờ bạn có thể. Họ có những đặc điểm sau:

  • Các giác quan nhạy bén: +2 Nhận thức.
  • Nhanh nhẹn: +2 Tính cơ động.
  • Kitsune Magic: Tăng độ khó khi kiểm tra kẻ thù bị nhắm mục tiêu bởi phép thuật của bạn; Khả năng giống như bùa chú nhẹ nếu bạn có 11 CHA (hoặc 11 INT đối với Keen Kitsune).

Nói về điều đó, bạn có Kitsune thông thườngKeen Kitsune. Cả hai đều có +2 DEX và -2 STR. Sự khác biệt là cái trước có +2 CHA và cái sau có +2 INT.

Ngoài các chủng tộc, còn có rất nhiều lớp nhân vật trong Pathfinder: Wrath of the Righteous để bạn lựa chọn trong quá trình tạo nhân vật quyết định phong cách chơi của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *