Bữa tiệc mùa hè GamesIndustry.biz trở lại vào ngày 10 tháng 7

Bữa tiệc mùa hè GamesIndustry.biz 2024 sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 7 tại Horatio’s Bar trên Bến tàu Brighton.

Bắt đầu lúc 7 giờ tối và kéo dài đến nửa đêm, vé bao gồm quyền tham dự sự kiện, hai đồ uống và trả lại món cá và khoai tây chiên nổi tiếng của chúng tôi. Đây là cơ hội để ngồi lại và thư giãn trên bờ biển sau một ngày kết nối tại Development: Brighon.

Sự kiện này được đồng tổ chức bởi Renaissance PR. Vé có giá £ 26 và có thể được mua ngay tại đây.

Stefano Petrullo, người sáng lập Renaissance PR cho biết: “Chúng tôi thực sự tự hào được trở thành một phần của sự kiện GamesIndustry.biz tụ họp lại trong năm nay, mang đến giây phút thư giãn để giao lưu với bạn bè và đồng nghiệp tại thành phố Brighton xinh đẹp”.

“Với việc ngành công nghiệp đang phát triển và phải đối mặt với những thách thức đáng kể, chúng tôi hy vọng sự kiện này sẽ giúp tạo ra sự kết nối chánh niệm cũng như một môi trường thư giãn để nói về niềm đam mê và tình yêu của chúng tôi dành cho trò chơi.”

Nếu bạn quan tâm đến việc đồng tổ chức sự kiện và giành được một loạt vé, vui lòng liên hệ với George.Corner@gamesindustry.biz.

Lưu ý: Đây không phải là sự kiện giống với Phát triển:Brighton hoặc Giải thưởng Phát triển: Ngôi sao. Vì vậy, vé tham dự hai sự kiện đáng yêu đó sẽ không giúp bạn có quyền truy cập vào sự kiện này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *