Bộ phim Uncharted tiếp theo đang được thực hiện, Sony đã xác nhận

Khi mà Chưa được khám phá bộ phim được phát hành trên toàn thế giới vào năm 2022, nó thậm chí có thể còn chưa tiến gần đến việc nhận được sự hoan nghênh rộng rãi của giới phê bình như các phim chuyển thể từ trò chơi khác như Người cuối cùng của chúng ta hoặc Ngã ra ngoài có thể đã xem, nhưng nó khá thành công từ góc độ thương mại, trở thành phim chuyển thể từ trò chơi điện tử có doanh thu cao thứ năm mọi thời đại, với hơn 407 triệu USD kiếm được tại phòng vé trên toàn thế giới.

Sony Pictures đã nhiều lần cho biết kể từ đó rằng hãng có ý định sản xuất nhiều hơn nữa. Chưa được khám phá phim, và công ty hiện đã xác nhận rằng một bộ phim đang được thực hiện. Theo báo cáo của Variety, trong danh sách các dự án sắp tới hiện đang được thực hiện, dự án tiếp theo Chưa được khám phá phim cũng được đề cập. Có lẽ, nó sẽ một lần nữa có sự góp mặt của Tom Holland và Mark Wahlberg trong vai Nathan Drake và Victor Sully.

Khi nào bộ phim sẽ phát hành hoặc khi nào chúng ta có thể bắt đầu nghe thêm thông tin chi tiết về nó vẫn chưa được xem. Điều thú vị là Sony Pictures hiện cũng đang hợp tác với Nintendo để chuyển thể bộ phim người thật đóng này. Truyền thuyết về Zelda.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *