Báo cáo: Cửa chớp Embracer Một mình trong bóng tối dev Pieces Interactive

Embracer được cho là đã đóng cửa Pieces Interactive, studio đứng đằng sau tựa game Alone in the Dark mới phát hành gần đây.

Theo báo cáo của IGN, trang web của studio hiện hiển thị hình ảnh logo và dòng chữ: “2007 – 2024, Cảm ơn vì đã chơi với chúng tôi.”

Một vài đoạn cũng kể lại lịch sử của studio, cho biết: “Pieces Interactive đã phát hành hơn mười tựa game trên PC, console và di động kể từ năm 2007” và kết thúc bằng: “Bản phát hành cuối cùng của chúng tôi là sự tái hiện lại Alone in the Dark.”

Pieces Interactive đã được Embracer mua lại vào năm 2017 và các báo cáo về tình trạng sa thải nhân viên tại công ty đã xuất hiện trên mạng xã hội vào giữa tháng 4.

Phiên bản kinh dị sinh tồn kinh điển Alone in the Dark năm 1992 được phát hành vào tháng 3 năm ngoái và không đạt được kỳ vọng về doanh thu của Embracer.

Trao đổi với chúng tôi vào tháng trước, Giám đốc điều hành Lars Wingefors cho biết: “Tôi tin rằng Một mình trong bóng tối là một sản phẩm chất lượng và [the developers] đã nỗ lực hết mình để thực hiện điều đó. Thật đáng tiếc khi thấy rằng nó không thu hút được đủ người tiêu dùng sẵn sàng tham gia lại vào IP và sản phẩm đó. Đó chỉ là một sự thật tàn khốc. Đó là một khoản đầu tư lớn và cuối cùng, chúng ta cần phải thực hiện đúng những điều đó.”

GamesIndustry.biz đã liên hệ với Embracer để biết thêm thông tin.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *