Bản đồ của Shadow of the Erdtree tự hào về “Cảm giác thẳng đứng tốt hơn” – Miyazaki

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree sắp đến gần và theo phong cách FromSoftware điển hình, nó đang được định hình là một bản phát hành lớn. Bản mở rộng được coi là một sự bổ sung đáng kể cho game nhập vai hành động thế giới mở nổi tiếng năm 2022, với vũ khí mới, lệnh triệu hồi, ngục tối, trùm, v.v., tất cả đều được đặt trong một bản đồ mới đồ sộ để người chơi khám phá.

Trên thực tế, bản đồ đó không chỉ được coi là một sự bổ sung đáng kể cho thế giới vốn đã rộng lớn của trò chơi, theo giám đốc Hidetaka Miyazaki, mà nó còn mang đến trải nghiệm mới mẻ nhờ phương pháp thiết kế mới của FromSoftware.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với PC Gamer, Miyazaki đã giải thích điều đó với Bóng tối của Erdtrees bản đồ, nhà phát triển đã cố gắng kết hợp phong cách thiết kế của ngục tối truyền thống và Nhẫn Người Già nhiều khu vực mở hơn, trong quá trình cung cấp các khu vực trường mở với sự đa dạng hơn và chiều dọc hơn trong thiết kế của chúng.

“Những gì chúng tôi cố gắng đạt được lần này là thứ gì đó không phải là lĩnh vực rộng mở hay ngục tối truyền thống, mà là thứ gì đó kết hợp cả hai lại với nhau và tạo ra cảm giác thẳng đứng tốt hơn,” anh nói. “Mặc dù bạn có diện tích trường mở rộng lớn nhưng chúng tôi không chỉ muốn nắm bắt được cảm giác về quy mô và độ chi tiết mà còn cả cảm giác về sự đa dạng. Chúng tôi đã cố gắng bổ sung thêm sự đa dạng trong cách sắp xếp không gian và cấu trúc các hầm ngục mở và di sản.”

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt cho PS5, Xbox Series


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *