5 phần tiếp theo của PlayStation bên thứ nhất sẽ không bao giờ xảy ra

trong suốt ba thập kỷ, PlayStation đã tích lũy được một danh mục lớn và ấn tượng về các tài sản của bên thứ nhất và điều đó ngày càng trở nên quan trọng đối với cả bản sắc thương hiệu cũng như sự thành công của PlayStation nói chung. Tuy nhiên, sản phẩm phụ của việc có loại hỏa lực của bên thứ nhất mà PlayStation có là mặc dù dòng sản phẩm đó có vô số đối thủ nặng ký được yêu thích, nhưng cũng không thiếu IP của bên thứ nhất được người hâm mộ yêu thích đã không hoạt động, vẫn như vậy trong nhiều năm và có thể sẽ tiếp tục như vậy trong tương lai gần, nếu không muốn nói là lâu hơn.

Từ các bản cài đặt mới trong các nhượng quyền thương mại từng là trọng tâm trong chiến lược của PlayStation với tư cách là cường quốc bên thứ nhất cho đến các trò chơi tiếp theo cho đến các trò chơi độc nhất, mặc dù có lượng người hâm mộ khá lớn nhưng chưa bao giờ đạt được loại lực kéo phổ biến, phổ biến. điều đó sẽ chứng minh cho Sony thấy rằng phần tiếp theo là xứng đáng, ở đây, chúng ta sẽ nói về một số phần tiếp theo giả định của PlayStation của bên thứ nhất có rất, rất khả năng thực sự được bật đèn xanh là rất thấp- nếu vậy. Không chần chừ gì nữa, hãy bắt tay vào ngay.

TRÒ CHƠI KILLZONE MỚI

Trở lại thời kỳ PS3 vùng giết chóc dễ dàng là một trong những thương hiệu nhượng quyền bên thứ nhất lớn nhất của Sony, có lẽ ngang bằng với những thương hiệu như Chưa được khám phá thần chiến tranh. Sau khởi đầu đầy khó khăn khi ra mắt lần đầu trên PS2, vùng giết chóc đã khẳng định mình là nhân vật được người hâm mộ yêu thích trong những năm tiếp theo nhờ sự xuất sắc của Tiêu diệt vùng 2 3 (đặc biệt là trường hợp trước). Và mặc dù lẽ ra bộ truyện này chỉ nên chuyển từ sức mạnh này sang sức mạnh khác kể từ thời điểm đó trở đi, nhưng thật không may, bản cài đặt PS4 ban đầu của nó, Killzone bóng rơiđược chứng minh là trò chơi cuối cùng của nó.

Tại thời điểm này, có rất ít lý do để tin rằng vùng giết chóc sẽ thực hiện bất kỳ hình thức trở lại thực tế nào – hoặc ít nhất là vào bất kỳ thời điểm nào trong tương lai tương đối gần. Đã hơn một thập kỷ kể từ lần cài đặt cuối cùng của loạt phim này và kể từ đó, Guerrilla đã chuyển sang những thứ lớn hơn và tốt hơn dưới dạng Đường chân trời nhượng quyền thương mại. Đường chân trời tất nhiên, đã tự khẳng định mình là một tài sản PlayStation cực kỳ quan trọng (và thành công không kém), sau đó Guerrilla và Sony dường như đã giảm gấp bốn lần số tiền đầu tư vào nhượng quyền thương mại – điều đó có nghĩa là một thương hiệu mới vùng giết chóc trò chơi ngày càng khó có thể trở thành hiện thực.

KHÁNG 4

Mặc dù gần như không thành công hay phổ biến như vùng giết chóc trong kỷ nguyên PlayStation 3, thương hiệu game bắn súng khoa học viễn tưởng góc nhìn thứ nhất của bên thứ nhất PlayStation 3 Sức chống cự cũng có lượng người hâm mộ khá lớn. Tất nhiên, nó có mối liên hệ chặt chẽ với PS3 vì những lý do rất chính đáng, với trò chơi đầu tiên của nó là tựa game ra mắt cho hệ máy console và cả hai game kế nhiệm dòng chính của nó cũng đã phát hành cho PS3 trong những năm tiếp theo- đến mức mà chúng tôi chưa bao giờ đã thấy nhượng quyền thương mại vượt xa điều đó.

Nhưng thực sự, có phải họ Sức chống cự trò chơi đủ thành công từ góc độ phê bình hoặc thương mại để điều đó có gây ngạc nhiên không? Insomniac Games đã có thể cung cấp một bộ ba game bắn súng chắc chắn với nhiều loại vũ khí và lối chơi tập trung vào tiện ích đã trở thành thương hiệu của studio, nhưng Sức chống cự loạt game chưa bao giờ gây chú ý đến mức bất kỳ ai cũng có thể coi đó là một phần quan trọng trong tương lai của bên thứ nhất của PlayStation, ngay cả vào thời điểm đó. Với việc Insomniac đã đạt được thành công đáng kể với người nhện trò chơi, và với việc studio giờ đây dường như hoàn toàn tập trung vào Marvel (và Ratchet và Clank tất nhiên), chúng tôi sẽ bị sốc nếu thấy nó quay trở lại Sức chống cự.

TRÒ CHƠI NỔI TIẾNG MỚI

con trai thứ hai khét tiếng

Giống như đã nói ở trên Kháng chiến, nổi tiếng là một thương hiệu được giới thiệu với thế giới trong kỷ nguyên PS3, nhưng không giống như loạt phim bắn súng ngoài hành tinh của Insomniac, loạt phim siêu anh hùng thế giới mở của Sucker Punch cũng đã tìm cách lọt vào kỷ nguyên PS4- và với kết quả ấn tượng. những năm 2014 Con trai thứ hai nổi tiếng rõ ràng là không khiến thế giới bùng cháy bằng bất kỳ cách nào, nhưng đây là phần tiếp theo xứng đáng cho loạt phim được yêu thích, cũng như bản mở rộng độc lập của nó, Ánh sáng đầu tiên. Nhưng mặc dù có rất nhiều nhu cầu về nó inFamous để quay trở lại, điều đó dường như không có khả năng xảy ra lắm.

Và tại sao, chính xác? Chà, vì lý do tương tự như nhiều thương hiệu PlayStation tương tự của bên thứ nhất khác đã rơi vào tình trạng không hoạt động – các nhà phát triển của họ đã chuyển sang những thứ lớn hơn và tốt hơn. Vâng inFamous trò chơi là những thành công về mặt thương mại và phê bình, nhưng rõ ràng chúng không thể so sánh được với mức độ thành công mà nhà phát triển Sucker Punch sẽ tận hưởng với trò chơi đáng kinh ngạc. Bóng ma Tsushima vào năm 2020. Sử thi samurai là thứ mà hãng phim hiện đang tập trung vào (vì những lý do dễ hiểu), vì vậy chúng tôi không thấy inFamous 3 (hoặc 4hoặc bất cứ cái tên nào) sẽ sớm xảy ra.

TRÌNH TỰ: PHẦN TIẾP THEO 1886

mệnh lệnh 1886

Dễ dàng là một trong những mục rõ ràng nhất trong một tính năng như tính năng này và vì rất nhiều lý do. Hãy bắt đầu với lý do tại sao mọi người lại quan tâm đến phần tiếp theo của Trật tự: 1886. Xét về mọi mặt, trên giấy tờ, đây là một trò chơi mà không ai muốn có phần tiếp theo, phải không? Đối với một trò chơi ngắn, tuyến tính và hạn chế như vậy thì không nên có quá nhiều nhu cầu về phần tiếp theo. Huân chương: 1886, Tuy nhiên, đã tạo được sự đón nhận nồng nhiệt đối với những người chơi nó và nhờ tính thẩm mỹ mạnh mẽ, bối cảnh độc đáo, hình ảnh tuyệt đẹp, v.v., nó đã có thể thu phục được nhiều người hâm mộ, ngay cả khi có nhiều vấn đề đáng kể.

Tuy nhiên, những vấn đề đó đã được các nhà phê bình cũng như khán giả chú ý rộng rãi, dẫn đến không chỉ có điểm số thấp mà còn kém doanh thu xuất sắc. Mọi chuyện đã rõ ràng khá nhanh sau đó Trật tự: 1886 đã tiết lộ rằng Sony sẽ không bao giờ tiếp tục làm phần tiếp theo của trò chơi, ngay cả khi có nhiều người thực sự quan tâm đến phần này. Tất nhiên, điều đáng nói là nhà phát triển Ready at Dawn hiện thuộc sở hữu của Oculus Studios và hiện đang hoạt động độc quyền trên các trò chơi thực tế ảo dành cho tai nghe Meta, điều đó có nghĩa là cơ hội có phần tiếp theo sẽ được phát hành. Mệnh lệnh thậm chí còn giảm mạnh hơn nữa – không phải là chúng đã quá cao ngay từ đầu.

NGÀY ĐI 2

Ngày Đã Qua_02

Làm sao chúng ta biết phần tiếp theo của ngày đã qua sẽ không bao giờ xảy ra? Chà, bởi vì Sony đã có cơ hội tạo ra một chiếc, nhưng đã từ chối cơ hội đó để chuyển sang những đồng cỏ mới hơn (và hy vọng là xanh hơn). Trò chơi zombie thế giới mở của Bend Studio ra mắt vào năm 2019 với sự đón nhận tương đối trái chiều (ở mọi mức độ theo tiêu chuẩn của PlayStation Studios), dẫn đến việc Sony quyết định rằng Ngày Đã Qua 2 không đáng để đầu tư vào. Thay vào đó, Bend Studio hiện đang làm việc trên một IP dịch vụ trực tiếp thế giới mở mới sẽ được xây dựng trên Ngày Đã Qua hệ thống

Tuy nhiên, bạn biết điều gì là đáng tiếc không? Cái đó ngày đã qua Thực ra đã từng đủ thành công để đảm bảo phần tiếp theo. Theo số liệu nội bộ Sony bị rò rỉ, trò chơi đã bán được hơn 7,3 triệu chiếc tính đến năm 2020, con số này nên đã là quá đủ để Sony bật đèn xanh cho phần tiếp theo. Chắc chắn, ngày đã qua không hẳn là một trò chơi được giới phê bình yêu thích theo bất kỳ mức độ tưởng tượng nào, nhưng theo thời gian, sự truyền miệng và sự đón nhận của người hâm mộ dành cho trò chơi phiêu lưu hành động này đã đủ mạnh để nhu cầu về phần tiếp theo vẫn lớn một cách đáng ngạc nhiên, ngay cả sau khi Sony đã thực hiện điều đó. rõ ràng rằng, về phần mình, nó không quan tâm.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *