Nhà phát triển Dorfromantik công bố trò chơi xây dựng mới đầy màu sắc Star Birds

Nhà phát triển Dorfromantik Toukana Interactive đã công bố trò chơi tiếp theo của họ – chim saomà họ đang hợp tác phát triển với YouTubers khoa học kurzgesagt.

chim sao là một “trò chơi quản lý tài nguyên và xây dựng khoa học viễn tưởng đầy màu sắc” đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), với bản phát hành truy cập sớm được ấn định vào năm 2025.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu thú vị của nó:

Vũ trụ là một nơi hấp dẫn nhưng chưa được khám phá – đã đến lúc thay đổi điều đó! Tham gia cùng đàn Star Birds của bạn trong một sứ mệnh xuyên không gian rộng lớn, thiết lập hoạt động khai thác thịnh vượng và khám phá các công nghệ mới để tiến xa hơn nữa. Và ai biết? Có thể bạn sẽ gặp phải thứ gì đó thực sự nằm ngoài thế giới này…

Giới thiệu về trò chơi

Star Birds là một trò chơi quản lý tài nguyên và xây dựng khoa học viễn tưởng đầy màu sắc, nơi bạn giúp quần thể chim du hành vũ trụ của mình thịnh vượng và phát triển. Bất kể bạn là người kỳ cựu về thể loại phim hay muốn đặt chân vào một không gian đôi khi choáng ngợp: Star Birds sẽ rất vui khi có bạn ở bên cạnh. Và không chỉ vì sự hỗn loạn sẽ xảy ra rất nhanh nếu không có bạn.

lối chơi

Quét các tiểu hành tinh gần đó và sử dụng máy thám hiểm của bạn để khám phá các tài nguyên ẩn giấu, từ băng và kim loại cho đến những thứ khá mơ hồ. Xây dựng cơ sở sản xuất để khai thác tài nguyên và tự động hóa việc sản xuất hàng hóa ngày càng tiên tiến. Cung cấp sản phẩm đến trạm vũ trụ của bạn để hoàn thành các nhiệm vụ và đáp ứng nhu cầu của các loài chim của bạn, cho dù những sản phẩm này có thể kỳ quặc đến đâu. Thiết lập các tuyến giao thương để tạo ra mạng lưới sản xuất vũ trụ nhộn nhịp và cuối cùng cất cánh đến các hệ thống sao nước ngoài để theo đuổi những bí ẩn trong thiên hà của bạn!

Đặc trưng

  • Tòa nhà cơ sở 360° – Đặt các tòa nhà trên các tiểu hành tinh được tạo theo quy trình và xây dựng thế giới nhỏ bé của riêng bạn trôi nổi trong không gian. Sử dụng hình dạng độc đáo và không gian sẵn có của mỗi tiểu hành tinh để tạo cơ sở hoàn hảo cho cuộc phiêu lưu giữa các vì sao của bạn. Đảm nhận vai trò là người tiên phong trong vũ trụ, đồng thời bố trí và kết nối các cơ sở sản xuất bằng đường ống rút tay một cách chiến lược để tối ưu hóa việc khai thác tài nguyên.
  • Khám phá và thử nghiệm – Thu thập tài nguyên và khám phá những cách khác nhau để biến đổi và kết hợp chúng thành nhiều loại hàng hóa mà bạn sẽ cần cho nhiệm vụ của mình. Điều tra bề mặt của tiểu hành tinh, tìm kiếm các vật liệu quý hiếm và khai quật các hiện vật bí ẩn.
  • Nhiệm vụ và Bí ẩn – Đáp ứng nhu cầu của những chú chim sao của bạn bằng cách sản xuất và cung cấp hàng hóa mà chúng mong muốn, cho dù chúng có thể khác thường đến mức nào… Hãy thực hiện các nhiệm vụ để kiếm phần thưởng và mở khóa các công nghệ và bí mật mới!
  • Tự động hóa và ngưỡng mộ – Thiết lập mạng lưới chuỗi sản xuất ngày càng phát triển trên toàn hệ thống sao của bạn. Cải thiện và tối ưu hóa hoặc ngồi lại và xem nhịp điệu thỏa mãn của nhà máy không gian nhộn nhịp của bạn.
  • Lên đường tới các vì sao – Nâng cấp trạm vũ trụ của bạn và nghiên cứu các công nghệ tiên tiến. Mở khóa các con đường sản xuất mới và tăng hiệu quả của chúng để bắt đầu cuộc hành trình của bạn vào độ sâu không gian chưa biết và khám phá những bí ẩn của nó!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *