MMO hộp cát xã hội Pax Dei ra mắt thông qua quyền truy cập sớm trong tuần này

Nhà xuất bản New Tales và nhà phát triển Mainframe Industries đã công bố ngày phát hành cho Pax Dei“MMO hộp cát xã hội” mới của họ lấy cảm hứng từ truyền thuyết thời trung cổ.

MMORPG mới sẽ ra mắt dưới dạng quyền truy cập sớm cho Windows PC (thông qua Steam và trình khởi chạy chính thức của trò chơi) vào ngày 18 tháng 6. Trò chơi sẽ vẫn ở chế độ truy cập sớm trong ít nhất một năm, trong thời gian đó trò chơi sẽ “mở rộng theo mọi hướng, dựa trên phản ứng và phản hồi” từ người chơi.

“Pax Dei là một trò chơi về việc mọi người tương tác với nhau – chiến tranh và hòa bình mà họ sẽ tạo ra, các cấu trúc xã hội sẽ xuất hiện. Reynir Hardarson, Giám đốc trò chơi và đồng sáng lập tại Mainframe Industries cho biết, trò chơi không thể được xây dựng nếu không có người chơi. “Chúng tôi muốn tập hợp một cộng đồng những người sẵn sàng hợp tác chặt chẽ với nhóm phát triển. Quyền truy cập sớm có nghĩa là bạn đang đồng hành cùng chúng tôi.”

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Mainframe Thor Gunnarsson nói thêm: “Chúng tôi rất khiêm tốn và vô cùng biết ơn vì sự quan tâm cũng như niềm đam mê mà dự án của chúng tôi đã nhận được. Hôm nay, chúng tôi mời người chơi cùng chúng tôi thực hiện bước tiếp theo của cuộc hành trình.”

Mặc dù phiên bản hiện tại của trò chơi vẫn ở giai đoạn alpha, trò chơi đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ và nền tảng cho Pax Dei đã sẵn sàng, bao gồm: một vòng lặp lối chơi yên bình (thu thập tài nguyên, chế tạo, xây dựng) mời người chơi nhận một ngôi nhà trong một thế giới mở rộng lớn, chia sẻ và bền vững; và vòng lặp lối chơi phiêu lưu, với các khu vực rộng lớn để khám phá (PvE) và cạnh tranh (PvP).

Những thay đổi lớn hoặc lớn đôi khi sẽ yêu cầu xóa trò chơi và bắt đầu lại, bản cập nhật đầu tiên như vậy sẽ bổ sung trụ cột cốt lõi thứ ba của trò chơi: vòng lặp trò chơi xã hội, bằng cách giới thiệu các tính năng như thị trường và nền kinh tế vàng.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với một video mới:

Bạn sẽ tạo ra thế giới nào?

Chào mừng bạn đến với MMO hộp cát xã hội rộng lớn lấy cảm hứng từ những truyền thuyết của thời trung cổ. Ở đây, huyền thoại là có thật, ma tồn tại và phép thuật là không cần bàn cãi. Trong sân chơi thế giới mở rộng lớn này, bạn chọn vai trò mình muốn đóng. Đắm chìm cùng hàng ngàn người chơi khác khi bạn khám phá vùng đất, xây dựng ngôi nhà của mình, tạo dựng danh tiếng và tạo nên những câu chuyện của riêng bạn.

Một nơi gọi là nhà

Du lịch đến vùng đất tương đối an toàn của Heartlands và tìm mảnh đất hoàn hảo để xây dựng ngôi nhà của bạn. Được bảo vệ bởi ân sủng của Thần thánh, ngôi làng của bạn là bến cảng an toàn nơi Bang hội của bạn có thể phát triển và thịnh vượng.

Mọi thứ trên thế giới này đều được tạo ra bởi bàn tay và kỹ năng của người chơi. Ngôi làng của bạn cần quần áo, tường bao, thức ăn, hoa và những lời cầu nguyện. Bang hội, vũ khí và áo giáp của bạn. Những người khác yêu cầu công cụ, vật liệu hoặc thuốc thử bí ẩn. Thật dễ dàng để tìm vị trí của bạn và đóng vai trò của bạn trong thế giới thở này.

Khám phá những vùng đất chưa được khám phá

Cuộc phiêu lưu đang chờ đợi khi bạn đặt chân vào Vùng hoang dã. Tại đây, bạn sẽ chiến đấu với những sinh vật xấu xa, khám phá những bí ẩn về quá khứ cổ xưa và kỳ diệu, đồng thời đối đầu với các Gia tộc đối thủ khi bạn tranh giành quyền lực, vị trí và tài nguyên.

Một lời cảnh báo: Bạn càng đi xa nhà, thế giới này càng trở nên xa lạ và nguy hiểm hơn. Vinh quang, tiền thưởng và bí mật mà bạn mang về sẽ làm phong phú thêm toàn bộ Bang hội của bạn. Bạn sẵn sàng chấp nhận bao nhiêu thử thách? Đó là do bạn quyết định.

Mọi người đều quan trọng

Lột da một con húng quế, lựa chọn giữa chiến tranh và hòa bình, hái hoa: tất cả đều quan trọng. Trong một thế giới hoàn toàn do người chơi điều khiển, tất cả các phong cách chơi đều kết nối và bổ sung cho nhau. Tham gia cộng đồng và trở thành một phần của những câu chuyện sắp thành hình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *