Hướng dẫn về chiến thắng cho Big Big Run của Splatoon 3

Triumvirate là một thử thách King Salmonid mới được giới thiệu cùng với sự kiện Big Big Run của Splatoon 3. Giống như các trận chiến King Salmonid khác, Triumvirate có cơ hội xuất hiện ở cuối Đợt 3 nếu đồng hồ King Salmonid của bạn đầy. Khi nó xuất hiện, bạn sẽ phải đối đầu với Cohozuna, Horroboros và Megalodontia cùng một lúc. Đây là một trong những thử thách lớn nhất của Splatoon 3 và chúng tôi đã viết hướng dẫn về Triumvirate với tất cả các chiến lược và mẹo tốt nhất để hạ gục cả ba King Salmonids trong một lần. Khi Triumvirate xuất hiện, bạn sẽ được cấp một vũ khí Grizzco ngẫu nhiên, điều đó có nghĩa là sẽ có một yếu tố ngẫu nhiên nhất định để giành chiến thắng trong trận chiến.

Hướng dẫn và chiến lược của Triumvirate

Hướng dẫn chiến thắng Big Big Run

Khi Triumvirate xuất hiện, bạn sẽ phải chiến đấu với Cohozuna, Horrorboros và Megalodontia cùng lúc. Tất cả họ đều có thanh sức khỏe riêng biệt. Nói chung, bạn vẫn muốn đánh bại càng nhiều Boss Salmonids càng tốt và sử dụng Trứng Vàng của chúng để ném vào điểm yếu của King Salmonids. Trên thực tế, điều đặc biệt quan trọng là tập trung nỗ lực vào Boss Salmonids, bởi vì những tên trùm khó chịu trên bờ như Flyfish và Stingers có thể dễ dàng kết thúc đường chạy của bạn cùng với các cuộc tấn công của King Salmonids. Megalondontia khóa chặt một người chơi duy nhất và bất cứ thứ gì trong phạm vi của nó – bao gồm cả người chơi và các Boss Salmonids khác – sẽ bị hạ gục. Hãy tận dụng điều này để làm lợi thế cho bạn và hãy nhớ rằng điểm yếu của Megalodontia sẽ luôn xuất hiện ngược với hướng bạn đang nhìn khi nó nhắm vào bạn. Hãy cố gắng sử dụng kiến ​​thức này để làm lợi thế cho bạn! Khi bạn nhìn thấy đường kẻ ô của nó xuất hiện phía trên bạn, hãy đi đến một vị trí có nhiều Boss Salmonids và tránh xa đồng đội của bạn nếu có thể. Bằng cách đó, họ sẽ có thể ném bất kỳ Trứng Vàng nào họ có vào điểm yếu của Megalodontia sau đó bạn sẽ để lại một đống Trứng Vàng để họ sử dụng. Megalodontia cũng có thể gây sát thương cho các loài Cá hồi vua khác, vì vậy bạn có thể muốn giữ nó sống lâu hơn những loài khác.

Tại thời điểm viết bài, trò chơi sẽ giao cho bạn một đội vũ khí Grizzco đầy đủ bất cứ khi nào Triumvirate xuất hiện. Điều này có nghĩa là nhìn chung bạn sẽ có vũ khí mạnh hơn nhiều so với bình thường và rất nhiều vũ khí của Grizzco có khả năng gây sát thương cực lớn cho Vua Salmonids. Đặc biệt, Grizzco Charger và Stringer có thể cắt nhỏ Booyah Bomb của Horrorboros và hạ gục nó nhanh chóng. Nói như vậy, bạn vẫn muốn tập trung vào Boss Salmonids ở một mức độ nào đó – Triumvirate đang đe dọa, nhưng như chúng tôi đã đề cập, Flyfish và Stingers có thể dễ dàng hạ gục những đồng đội yếu kém trong khi bạn đang cố gắng tập trung vào King Salmonids. Bạn cũng sẽ nhận được hai ưu đãi đặc biệt trong đợt Triumvirate thay vì chỉ một. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng chúng!

Bạn đã chạm trán với Triumvirate trong Splatoon 3 chưa, và nếu vậy, bằng cách nào đó bạn đã đánh bại được nó chưa? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới! Chúng ta có hướng dẫn cho các sự kiện Big Run đã được viết sẵn, đồng thời các mẹo và thủ thuật trong đó cũng áp dụng cho Big Big Run. Nếu bạn là người mới tham gia Big Run nói chung, chúng tôi khuyên bạn nên đọc nó – bạn thậm chí không thể gặp phải Triumvirate trừ khi bạn thể hiện tốt và “giành chiến thắng” trong ca của mình bằng cách hoàn thành Đợt 3, vì vậy đây là thời điểm tốt nhất để theo dõi các chiến lược quan trọng.

Splatoon 3 hiện có sẵn cho Switch và bạn có thể xem trang web chính thức ngay tại đây. Chúc mừng bắn tung tóe!

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *