Shovel Knight Pocket Dungeon miễn phí DLC “Paradox Pack” ra mắt vào mùa hè này

Các nhà đồng phát triển Yacht Club Games và VINE đã công bố thời điểm phát hành cho Ngục tối bỏ túi hiệp sĩ xẻng “Gói nghịch lý” DLC miễn phí.

miễn phí Ngục tối bỏ túi hiệp sĩ xẻng nội dung có thể tải xuống “Gói nghịch lý” sẽ ra mắt vào mùa hè này cho tất cả các nền tảng được hỗ trợ.

Dưới đây là tóm tắt về nội dung, cùng với đoạn giới thiệu mới:

  • Hỗ trợ Mod – Chúng tôi đã thêm Hỗ trợ Mod, dành riêng cho phiên bản PC của trò chơi. Điều này cho phép người chơi tạo và chia sẻ những sửa đổi của riêng họ hoặc tải xuống những sửa đổi khác từ Steam Workshop.
  • Nhân vật mới có thể chơi được – Enchantress mang sức mạnh phi thường của mình vào Pocket Dungeon, sử dụng khả năng bóng tối của mình để tấn công theo mọi hướng với chi phí là 2 HP. Chester, nhân viên bán hàng du lịch yêu quý của chúng tôi, giờ đây được đối xử VIP với quyền truy cập bất kỳ lúc nào vào Rương Chester và các di vật giảm giá.
  • Giai đoạn mới – Chúng tôi đã thêm hai giai đoạn mới – Thành phố đã mất và Explodatorium. Người chơi có thể khám phá nhiều phòng phụ với những thử thách, vật phẩm mới và thậm chí một số gương mặt quen thuộc!
  • Di vật và vật phẩm mạnh mẽ mới – Chúng tôi cũng đã khai quật được một kho di vật và vật phẩm mới để hỗ trợ bạn thực hiện nhiệm vụ. Tổng cộng hơn một chục!
  • Cheat GALORE – Cuối cùng, đối với những người thích tìm hiểu sâu hơn, DLC này bao gồm các nhiệm vụ bí mật và mã gian lận. Hãy xem bạn có thể khám phá hết chúng không nhé!

Chúng tôi hy vọng bạn thích giải đáp những bí ẩn ngày càng mở rộng của Pocket Dungeon và chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi sẽ tiếp tục mang lại niềm vui với một DLC cuối cùng. Bản cập nhật miễn phí cuối cùng này sẽ mang lại sự hỗ trợ trực tuyến đã được chờ đợi từ lâu! Hãy sẵn sàng chiến đấu với bạn bè và kẻ thù trên toàn thế giới. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết sắp ra mắt!

Ngục tối bỏ túi hiệp sĩ xẻng đã có sẵn từ tháng 12 năm 2021 trên Windows PC (thông qua Steam), Nintendo Switch, PlayStation 4 và điện thoại thông minh thông qua Neflix.

Shovel Knight Pocket Dungeon, Vine, Trò chơi câu lạc bộ du thuyền

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *