Shovel Knight Dig sắp có mặt trên Xbox và PlayStation, công bố DLC “Wicked Wishes” miễn phí

Nhà phát hành Yacht Club Games và nhà phát triển Nitrome đã công bố Hiệp sĩ xẻng đào cuối cùng cũng đã đến với bảng điều khiển Xbox và PlayStation.

Hiệp sĩ xẻng đào cuối cùng cũng sẽ có mặt trên Xbox Series X|S và PlayStation 5, mặc dù ngày phát hành sẽ sớm được công bố.

Các nhà phát triển cũng đã công bố nội dung cuối cùng và có thể tải xuống miễn phí của trò chơi “Wicked Wishes”, sẽ ra mắt cho tất cả các nền tảng vào mùa hè này.

Hiệp sĩ xẻng đào đã có mặt từ tháng 9 năm 2022 trên PC chạy Windows (thông qua Steam), Nintendo Switch và Apple Arcade.

Dưới đây là tóm tắt về DLC mới, cùng với đoạn giới thiệu:

Dlc mới bắt đầu tại Hội trường Hoofman – một nơi ẩn náu bí mật nơi những người tìm kiếm ưu tú và những người bảo trợ lừng lẫy của họ hội tụ! Leo lên thứ hạng trong bang hội bằng cách thực hiện những thử thách ly kỳ của họ. Thu thập các Thánh tích và bùa lợi mạnh mẽ, đối mặt với những tên trùm và kẻ thù mới, đồng thời làm sáng tỏ những bí ẩn xoay quanh chú ngựa ăn mặc hoàn hảo và nhà thám hiểm hàng đầu của anh ta, Guildarch. Nhưng hãy cẩn thận với những điều bạn mong muốn, những hậu quả tai hại đang chờ đợi bạn dưới giếng…

Chúng tôi cũng đã bổ sung các bước hoàn thiện cho trò chơi – cân bằng lại việc tạo cấp độ và triển khai hơn 100 bản sửa lỗi, chỉnh sửa và cải tiến bản địa hóa! Chúng tôi sẽ phát hành tất cả các bản sửa lỗi trên trang Cập nhật Shovel Knight Dig sắp được phát hành!

Wicked Wishes đánh dấu sự hoàn thành của ‘Shovel Knight Dig’, một dự án đã được hình thành từ năm 2018. Cảm ơn vì tất cả những kỷ niệm đáng quý mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra trong quá trình phát triển này. Bây giờ mọi thứ đã được đánh bóng đến mức hoàn hảo, nếu bạn chưa có cơ hội khám phá nó thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để lặn sâu và tận hưởng cuộc phiêu lưu được thực hiện đầy đủ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *