Lưu trữ Arcade Vs. Cách chơi của Star Lustre

Lưu trữ Arcade Vs.  Cách chơi của Star Lustre

Là một phần của buổi phát trực tiếp mới nhất, Hamster đã giới thiệu trò chơi Arcade Archives mới nhất của mình – đó là Vs. Ánh Sao. Tựa game này đã gia nhập loạt tựa game trên Switch trong tuần này.

Đối với những người cần xem lại nó, hãy xem phần tổng quan sau:

Vs. Star Lustre là một game bắn súng được phát hành bởi Namco (Bandai Namco Entertainment Inc.) vào năm 1985. Người chơi sử dụng Star luster “GAIA” để chiến đấu với kẻ xâm lược “Battura” đang cố gắng gây ra một vụ nổ lớn. Bảo vệ căn cứ của bạn khỏi kẻ thù bằng cách chuyển đổi giữa Chế độ bản đồ, nơi bạn chọn kẻ thù để tấn công và Chế độ chiến đấu trong không gian chiến đấu.

Dòng game Arcade Archives đã tái hiện chân thực nhiều kiệt tác Arcade cổ điển. Người chơi có thể thay đổi các cài đặt trò chơi khác nhau, chẳng hạn như độ khó của trò chơi, đồng thời tái tạo bầu không khí của cài đặt màn hình arcade tại thời điểm đó. Người chơi cũng có thể cạnh tranh với nhau từ khắp nơi trên thế giới với điểm số cao. Hãy thưởng thức kiệt tác đã xây dựng nên một thế hệ trò chơi điện tử.

Hãy xem Arcade Archives Vs. Cách chơi Star Lustre bên dưới.

lối chơi

Lưu trữ Arcade Vs. Star Lustre nằm trên Switch eShop. Nó có hỗ trợ cho tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *